Kể chuyện trên web, cách tốt nhất để thu hút người dùng

Đã xem: 1,194
Cập nhât: 10 năm trước
Kể chuyện là cách mà người ta dùng truyền đạt các ý tưởng cũng như các bài học và khái niệm. Thiết kế web cũng vậy, trang web là nơi để truyền đạt thông điệp của công ty và thu hút được nhiều người truy cập. Thiết kế web ngày càng sáng tạo và tìm kiếm những cái mới hơn, người thiết kế đang chuyển sang kể chuyện trong các thiết kế của họ. Khi

Kể chuyện là cách mà người ta dùng truyền đạt các ý tưởng cũng như các bài học và khái niệm. Thiết kế web cũng vậy, trang web là nơi để truyền đạt thông điệp của công ty và thu hút được nhiều người truy cập. Thiết kế web ngày càng sáng tạo và tìm kiếm những cái mới hơn, người thiết kế đang chuyển sang kể chuyện trong các thiết kế của họ.


Khi thiết kế web được kết hợp với hình thức kể chuyện, trang web trở nên cuốn hút hơn và thu hút được nhiều người dùng hơn. Kể chuyện đa dạng về hình thức và đa dạng theo từng loại thiết bị khác nhau.

Kể chuyện với truyền thông xã hội

Ngày nay, phương tiện truyền thông xã hội và các trang web đang dần hội nhập. Hầu hết các doanh nghiệp và các ấn phẩm đều đặt nút social để chia sẽ trên mạng xã hội, giúp cho trang web của bạn trở nên thông dụng hơn.

Phương tiện truyền thông xã hội có thể là cách tuyệt vời cho phép bạn kể chuyện. Bạn có thể kể chuyện về doanh nghiệp bạn để tạo niềm tin của khách hàng cho trang web của bạn. Thường là các câu chuyện về niềm đam mê, mục đích, và quảng bá.

Kể chuyện bằng hình ảnh

Đôi khi việc kể chuyện có thể đạt được hiệu quả bằng cách sử dụng các hình ảnh đơn giản và kèm theo một câu miêu tả ngắn gọn với đầy đủ ý nghĩa cho bức hình đó. Điều này rất hiệu quả vì các bức ảnh giúp người  dùng dễ dàng hiểu rõ nội dung hoặc thông điệp bạn muốn truyền tải.

Kể chuyện với sự minh họa

Sự minh họa hoặc các bức vẽ có thể có cùng sức ảnh hưởng như các bức hình. Nó cũng là cách giúp cho người truy cập dễ dàng hiểu nội dung mà bạn muốn truyền tải. Sự minh họa có 2 loại: cách trừu tượng và cách thực tế.

Kể chuyện với copy

Không ngạc nhiên khi copy là một trong những cách kể chuyện tuyệt vời . Nó khiến mọi người có cảm giác bạn là người kể chuyện tuyệt vời.

Một trang web có copy tuyệt vời là The Tourist Eye. The Tourist Eye thu hút người dùng và khiến họ trở lại trang web của họ để sử dụng dịch vụ. Nói chung, các copy trang web cung cấp cho bạn một loạt ý tưởng và lời khuyên cho những điều bạn muốn. Sau đó, khi người dùng cuộn xuống cuối trang, các copy sẽ đưa ra các thông tin và các tính năng tùy chọn có sẵn.

Kể chuyện với các linh vật

Khi nói đến sự hài hước và đáng yêu, linh vật là một lợi thế. Các công ty biết rằng linh vật là cách dễ thu hút khách hàng và đây là cách để họ kể chuyện một cách hài hước và dễ tiếp thu. Ví dụ như “Hãy Mailchimp!” MailChimp là linh vật nổi tiếng của Freddie. Đây là biểu tượng giúp Freddie thu hút khá nhiều khách hàng, giúp khách hàng thích thú và yêu mến Freddie hơn.

Kể chuyện với từng cá nhân

Cá nhân là một trong những yếu tố quan trọng trong việc thiết kế web hiện nay. Nó có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc thu hút người dùng và quảng bá thương hiệu. Điều này giúp ngày càng có nhiều người truy cập muốn mua hàng của bạn, và giúp tăng doanh số cho công ty bạn. Kể chuyện với từng cá nhân cho phép thương hiệu của bạn trở thành một câu chuyện tuyệt vời.

Kết luận

Kể chuyện đã xuất hiện từ rất lâu đời, từ thuở sơ khai cho đến ngày nay. Kể chuyện được áp dụng vào việc thiết kế web để tạo nên cách thiết kế có hiệu quả, thu hút được người dùng.

Chính vì những lí do này, VINADESIGN mong muốn trang web của khách hàng đạt hiệu quả tốt nhất, VINADESIGN mong muốn thể hiện tính chuyên nghiệp cũng như phương pháp làm việc khoa học hơn. Và kết quả được thể hiện trong chính sản phẩm website được thực hiện bởi chúng tôi.

Thiết kế web toàn diện với VINADESIGN

Trên 10 năm hình thành và phát triển, với hành trang là 2000+ dự án thiết kế web đã thực hiện, công ty thiết kế web chuyên nghiệp VINADESIGN nằm trong top 3 lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp từ trước đến nay, là người bạn đồng hành nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng trên con đường phát triển và mở rộng thị trường kinh doanh online.

Nhằm mang lại tiện lợi và an tâm cho quý khách hàng, VINADESIGN cung cấp dịch vụ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc hoàn toàn miễn phí.

Mời các bạn tham khảo chi tiết về các gói dịch vụ thiết kế web hiện đại và chuyên nghiệp nhất của VINADESIGN.

Hãy đăng kí dịch vụ thiết kế web với VINADESIGN ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi và đem lại hiệu quả lớn cho web bán hàng của bạn.

Liên hệ: Cty Cổ phần VINADESIGN

MST: 0305674518

Trụ sở: Tầng 6 tòa nhà Fimexco 213 - 233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐC kinh doanh: 365 Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: 091 737 1133

Tổng đài toàn quốc: 1900 6789

Tp.HCM: (08) 7300 66 88

Đà Nẵng: (051) 730 66 68

Hà Nội: (04) 7303 68 68

Điện thoại: (08) 35515 936 - (08) 35515 937 - (08) 35515 938

Fax: (08) 35515 939

Email: info@vinadesign.vn

Website: VinaDesign.vn

VINADESIGN hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng.  

 

Đăng bởi Baongan 17-07-2014 1194

Các bài viết liên qua đến Kể chuyện trên web, cách tốt nhất để thu hút người dùng

Tin nổi bật Online marketing, Digital Marketing Thương mại điện tử

Kể chuyện trên web, cách tốt nhất để thu hút người dùng
Kể chuyện là cách mà người ta dùng truyền đạt các ý tưởng cũng như các bài học và khái niệm. Thiết kế web cũng vậy, trang web