Bán sỉ nhanh: Kinh nghiệm lấy quần áo giá sỉ

Đã xem: 93
Cập nhât: 8 năm trước
Bạn bắt đầu kinh doanh thời trang và gặp khó khăn trong chuyện lấy quần áo giá sỉ? Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn một vài kinh nghiệm cần thiết khi lấy sỉ quần áo , rất tốt cho việc kinh doanh của bạn Chia sẻ kinh nghiệm lấy quần áo giá sỉ Bạn thân mến , để kinh doanh thuận lợi và phát triển tốt là ước mơ chính đáng của nhiều bạn trẻ hiện nay ,ngoài  những yếu tố quang

Bạn bắt đầu kinh doanh thời trang và gặp khó khăn trong chuyện lấy quần áo giá sỉ? Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn một vài kinh nghiệm cần thiết khi lấy sỉ quần áo , rất tốt cho việc kinh doanh của bạn

Chia sẻ kinh nghiệm lấy quần áo giá sỉ

Bạn thân mến , để kinh doanh thuận lợi và phát triển tốt là ước mơ chính đáng của nhiều bạn trẻ hiện nay ,ngoài  những yếu tố quang trọng khác thì kinh nghiệm khi lấy sỉ quần áo cũng là một trong những yếu tố quang trọng giúp việc kinh doanh của bạn thuận tiện hơn rất nhiều .

Tùy theo những ngành nghề mà thời trang sao cho phù hợp với tính chất công việc của ngành nghề đó. Chính vì thế việc đầu tiên mà người kinh doanh thời trang phải làm, đó là: “bắt kịp xu hướng xã hội một cách nhanh chóng”. Để đáp ứng thị trường người tiêu dùng nói chung và nhu cầu của người kinh doanh nói riêng, hôm nay Bansinhanh.com sẽ chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm lấy quần áo giá sỉ ở thành phố Hồ Chí Minh.

Một số kinh nghiệm khi lấy sỉ quần áo để giảm giảm tối đa rủi ro cho bạn

Bán sỉ nhanh: Chia sẻ kinh nghiệm lấy quần áo giá sỉ

Nên chọn những nơi sản xuất để có giá tốt hơn .

Nên trao đổi các phương thức giao hàng, thanh toán và cách giải quyết những vấn đề phát sinh như:

  • Để tiết kiệm thời gian, có thể thanh toán online hay phải đến trực tiếp nơi cung cấp để trả tiền?
  • Để thuận tiện cho việc kinh doanh, nhà cung cấp có thể giao hàng trong khoảng thời gian bao lâu? Trong phạm vi nào của thành phố?

Không nên kỳ kèo vào đợt hàng đầu tiên mình lấy,hãy xin giảm giá thêm ở đợt hàng thứ 2 hoặc thứ 3 trở đi. Khi đã trở thành khách quen sẽ được thỏa mái hơn.

Nên nói chuyện giao kèo trước cho đổi cho trả đối với những lỗi kỹ thuật do sản xuất hoặc là đổi lại màu đối với những hàng bán chậm.ví dụ như: Với sản phẩm bị lỗi thì có cho trả hay đổi hàng không? những màu hoặc kiểu dáng bán chậm thì có cho đổi sản phẩm khác không? …

Nên liên hệ với nhiều nguồn khác nhau để có thể so sánh mức giá lấy sỉ và chất lượng hàng hóa.

Với công nhệ thông tin phát triển như ngày nay lấy sỉ quần áo online tiết kiệm rất nhiều thời gian cũng như chi phí cho bạn. Để không mua phải hàng kém chất lượng bạn chon nơi uy tín cũng như chế độ đổi trả để giảm rủi ro cho bạn .

>> Xem thêm: Bán sỉ nhanh

Kiến thức cần có khi bạn đi lấy hàng quần áo giá sỉ trong nước

Hiện nay kinh doanh quần áo sỉ ngày càng được nhiều chủ buôn quan tâm cùng với sự phát triển của thương mại điện tử. Trên thị trường có khá nhiều nơi cung cấp quần áo giá sỉ với đa dạng mẫu mã và chất lượng, nên tìm nguồn cung cấp là vô cùng quan trọng.

Tuy nhiên ở đâu chuyên cung cấp sỉ hàng hóa, điều kiện như thế nào, có khó không hay làm sao để lấy được nguồn hàng giá rẻ hơn thị trường từ 20 – 25% là những câu hỏi thường được đặt ra. Sau đây Bansinhanh.com sẽ chia sẻ cho bạn 3 điều cần lưu ý khi nhập nguồn hàng quần áo giá sỉ

Tối đa hóa lợi nhuận là điều mà bạn hướng đến khi kinh doanh bất cứ mặt hàng gì, và một trong những bước quan trọng để làm được điều đó là lấy sỉ quần áo tại các xưởng gia công, sản xuất. Việc lấy được hàng giá xuất xưởng sẽ khiến lợi nhuận của bạn tăng từ 10 đến 20%.

Đối với những ai lần đầu tiên kinh doanh, có thể nghĩ công việc này rất khó, nhưng nếu bạn thực hiện chúng đến lần thứ hai chắc chắn bạn sẽ thấy rằng việc lấy sỉ quần áo tại xưởng không phức tạp như bạn nghĩ. Bạn chỉ cần đến, lựa chọn kiểu dáng và mẫu mã phù hợp với đối tượng khách hàng của mình:

Kinh nghiệm lấy quần áo giá sỉ

Thứ nhất, quần áo giá sỉ phải đảm bảo được cung cấp bởi nguồn hàng có chất lượng tốt, tốt từ chất liệu đến đường kim mũi chỉ.

Thứ hai, để tránh tình trạng mối lái quần áo giá sỉ qua trung gian, phải chọn nơi cung cấp có địa chỉ rõ ràng, làm việc uy tín. Bạn nên tìm đến những nơi có website, hình ảnh chụp thật, thường xuyên cập nhật các mẫu mới cũng như theo kịp xu hướng thời trang thế giới.

Ngoài ra, bạn hãy tìm kiếm những khu chợ bỏ sỉ quần áo nam nu giá mềm, sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc cạnh tranh trên thị trường. Ở Hà Nội, bạn có thể qua chợ Đồng Xuân, chợ Nhà Xanh, chợ Ninh Hiệp (Bắc Ninh); hay những bạn kinh doanh tại TP. Hồ Chí Minh có thể qua chợ Tân Bình hoặc chợ An Đông. Nếu bạn ở các tỉnh khác như Hải Phòng, Quảng Ninh, Bến Tre… đa phần sẽ lên Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh để lấy hàng.

Các chính sách liên quan đến mua hàng

Đổi trả hàng: Mỗi lần cửa hàng của bạn nhập một số lượng lớn quần áo sỉ, chắc chắn trong số đó có nhiều sản phẩm lỗi, không thể bán được. Điều này tác động đến doanh thu của bạn, vì vậy hãy lựa chọn những nơi có quy định rõ ràng về việc đổi trả hàng. Dưới đây là quy định đổi trả hàng phổ biến của các đơn vị kinh doanh quần áo giá sỉ online, bỏ sỉ quần áo nam nữ bạn có thể tham khảo:

  • Cam kết hoàn tiền 100% đối với những mẫu bạn không vừa ý trong vòng 3 ngày từ khi nhận hàng. Những mẫu bạn bán chậm được đổi mẫu mới miễn phí trong vòng 60 ngày
  • Những sản phẩm đổi hoặc trả phải đảm bảo sạch sẽ còn nguyên nhãn mác, không đổi trả những sản phẩm bạc màu, giờ, không nhãn mác hoặc không đúng nơi cung cấp
  • Mỗi lần đổi hàng không quá 30% tổng giá trị đơn hàng hiện tại

Vận chuyển hàng hóa: Chi phí vận chuyển cũng là điều bạn cần lưu ý khi mua hàng bởi nó tác động khá nhiều tới doanh thu. Lựa chọn những cửa hàng online có chính sách giao hàng tận nơi miễn phí với những hóa đơn giá trị cao (trên 5 triệu đồng), còn những đơn hàng thấp hơn (dưới dưới 5 triệu), áp dụng chi phí vận chuyển tùy theo khoảng cách và phương thức vận chuyển.

Khi bạn nhập số lượng hàng sỉ lớn từ các xưởng, cửa hàng cung cấp, bạn nên tạo cho mình 1-2 đối tác vận chuyển lâu dài. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách tối đa bởi khi xây dựng được đối tác thân thiết, việc thỏa thuận giá cả cũng nhẹ hàng hơn. Và bất kỳ công ty vận chuyển nào cũng có những chính sách hỗ trợ giá với bạn hàng lâu năm.

Thanh toán hàng hóa: Sau khi đặt đủ hàng, sẽ mất từ 1 đến 3 ngày để xưởng may trả hàng cho bạn. Hãy xác minh đơn hàng, kiểm hàng và hóa đơn. Nếu bạn lựa chọn phương thức thanh toán qua thẻ ngân hàng thay vì trả tiền trực tiếp, cần lưu ý kiểm tra rõ tài khoản và giữ lại hóa đơn của ngân hàng để tránh rắc rối về sau.

Đối với việc lấy hàng tại xưởng, bạn không nên trả toàn bộ tiền trước khi nhận được hàng mà chỉ nên đặt 30% tiền cọc, sau khi nhận và kiểm tra lại hàng, hoàn thành nốt 70% còn lại. Điều này sẽ giảm thiểu rủi ro đến mức tối đa nếu phát sinh vấn đề. Tuy nhiên nếu như bạn mua một số lượng lớn quần áo mà chưa có đủ vốn, có thể sử dụng hình thức thanh toán công nợ, trả dần trong thời gian nhất định, theo lãi suất cả hai bên thống nhất.

Nguồn: http://bansinhanh.com/ban-si-nhanh-kinh-nghiem-lay-quan-ao-gia-si-99.html

Đăng bởi Trúc Phương 20-01-2016 93

Các bài viết liên qua đến Bán sỉ nhanh: Kinh nghiệm lấy quần áo giá sỉ

Tin nổi bật Quảng cáo, Truyền Thông

Bán sỉ nhanh: Kinh nghiệm lấy quần áo giá sỉ
Bạn bắt đầu kinh doanh thời trang và gặp khó khăn trong chuyện lấy quần áo giá sỉ? Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn một vài kinh nghiệm cần thiết khi