Đồ lót nữ

Đã xem: 172
Cập nhât: 8 năm trước
Bạn là phụ nữ 100%, bạn được mẹ mặc quần áo chíp cho từ khi còn bé xíu nhưng tin chắc rằng bạn chưa hẳn đã rõ mình nên cần những món nội y nào. Đồ lót nữ không chỉ giúp giữ gìn vệ sinh mà còn là thời trang luôn được giới nữ quan tâm nhất. Việc lựa chọn đồ lót cũng tùy thuộc vào vóc dáng,

Bạn là phụ nữ 100%, bạn được mẹ mặc quần áo chíp cho từ khi còn bé xíu nhưng tin chắc rằng bạn chưa hẳn đã rõ mình nên cần những món nội y nào. Đồ lót nữ không chỉ giúp giữ gìn vệ sinh mà còn là thời trang luôn được giới nữ quan tâm nhất. Việc lựa chọn đồ lót cũng tùy thuộc vào vóc dáng, cách ăn mặc và sở thích của mỗi người.

Cách chọn đồ lót nữ ưng ý.

Sau đây là một số cách lựa chọn đồ lót nữ:  

Tiết lộ bí quyết chọn đồ lót nữ

  • Khi bạn đến một tiệm bán nội y với vô số thương hiệu, hãy nhìn một loạt sản phẩm và thử nghĩ xem tại sao thứ này lại rẻ hơn hoặc tại sao thứ này lại đắt tiền đến vậy. 
  • Kế đó, bạn tiếp tục nhìn tới chất liệu. Bạn cần cân nhắc chất liệu nào mình thích và chất liệu nào thực sự phù hợp với mình.
  • Khi mua nội y theo bộ, bạn nên thử thay đổi áo lót nọ với quần lót kia. Chúng là sự kết hợp thú vị, đẳng cấp và nên thử. 
  • Nên đo đạc cẩn thận các số đo quan trọng để xác định kích cỡ áo ngực như số đo đường dưới chân ngực, số đo vòng qua ngực. Hãy mặc đúng cỡ áo theo tiêu chuẩn của các thương hiệu nội y đưa ra. Nếu bạn không thích các con số, đừng cố mặc thứ chật hơn hoặc áo có cúp ngực to hơn, hãy cắt tag (nhãn) ra khỏi áo để tránh phải đối diện với sự thực. 

Khi đã mua được thứ đồ tế nhị ưng ý bạn hãy chuẩn bị tâm lý hài lòng và hãnh diện về bản thân sau khi được tô điểm bởi nội y - món trang sức gợi tình nhất của cơ thể. 

Bạn có biết nguyên tắc mặc đồ lót làm bản thân quyến rũ hơn?

Nguyên tắc chọn đồ lót nữ.

Xã hội càng phát triển thì người phụ nữ càng ý thực hơn về vẻ đẹp của mình. Để khơi gợi vẻ đẹp quyến rũ, sexy của mình các nàng thường viện nhờ đến một công cụ bí mật đó là đồ lót.

  • Đồ lót vừa vặn

Đừng bao giờ chọn những loại đồ lót nhỏ hơn hay to hơn kích cỡ cúp ngực thật của bạn vì trông chúng thật giả tạo và lại còn có hại đến sức khỏe của bầu ngực. Đồ lót chật để lại một vết hằn của quai áo trên vai bạn, còn đồ lót rộng lúc nào cũng chực…tuột ra. Cũng không nên chọn các loại áo lót có gọng kim loại vì có ảnh hưởng tới hình dáng bầu ngực. 

  • Đồ lót cho người ngực nhỏ

Những cô nàng ngực nhỏ nên lựa chọn các loại áo lót có mút đẩy. Dáng áo lót kiểu babydoll dễ thương với các lớp bèo cũng làm cho vòng một có vẻ đầy đặn hơn. 

  • Màu sắc cho đồ lót

Để chọn màu sắc chuẩn cho đồ lót, hãy lựa chọn dựa trên màu da và màu tóc của bạn. Nếu tóc bạn nhuộm sáng, bạn dễ dàng chọn đồ lót đủ mọi màu như đồ lót đen, xám quyến rũ hay màu pastel nhẹ nhàng. Với các cô nàng màu tóc tối, đồ lót màu sắc mạnh sẽ thu hút hơn như màu đỏ, xanh ngọc, đen… 

Những mẫu đồ lót nữ khiến chàng mất ngủ

Bạn đã sai làm nếu bỏ qua tầm quan trọng của những món đồ ngủ khi đã có đời sống vợ chồng hoặc bạn trai sắp cưới. Đã có rất nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng nhu cầu sinh lý tình dục của đàn ông sẽ tăng lên gấp nhiều lần nếu bạn tình của mình mặc những kiểu đồ ngủ sexy gợi cảm và trang điểm nhẹ khi đi ngủ.
 
Đồ lót mang họa tiết mới lạ
Bộ đồ lót nữ với phong cách gợi cảm.
 
Đồ lót nữ màu hồng quyến rũ
 
Bộ đồ lót nữ màu hồng với phong cách gợi cảm.
 
Đồ lót nữ mang màu trắng tinh khôi
 
Bộ đồ lót nữ màu trắng tinh khôi với phong cách gợi cảm.
 
Đồ lót nữ hồng có ren 
 
Bộ đồ lót nữ màu hồng nhạt viền ren.
 
Hãy nhìn nhận thẳng thắng và đánh giá đúng bản chất vấn đề để vun đắp hạnh phúc gia đình ngày một tốt hơn bằng cách lựa chọn những kiểu đồ lót nữ hợp thời trang và đa phong cách. Chúc các chị em tìm được cho mình những món đồ nội y “chiều chồng” tốt nhất nhé. 
Đăng tin mua bán đồ lót nữ nhanh chóng ở đâu

đồ lót nữ

Đăng tin mua bán đồ lót nữ tại MuaBanNhanh.com. Để được cập nhật những mẫu đồ lót nữ mới nhất, hãy xem ngay: Đồ lót nữ

Nguồn: http://dolot.info/do-lot-nu-101.html

Đăng bởi Minh Thiện 28-12-2015 172

Chuyên mục: Blog
Các bài viết liên qua đến Đồ lót nữ

Tin nổi bật Blog

Đồ lót nữ
Bạn là phụ nữ 100%, bạn được mẹ mặc quần áo chíp cho từ khi còn bé xíu nhưng tin chắc rằng bạn chưa hẳn đã rõ mình nên cần những