Cách tăng lượng người dùng đăng ký trên website của bạn

Đã xem: 970
Cập nhât: 10 năm trước
Không ít ấn phẩm sử dụng sức mạnh vốn có của internet bằng việc thành lập và duy trì sự hiện diện trang web của họ trên mạng, họ nên áp dụng điều này và đối mặt với nó vì tương lai của ấn phẩm được gắn chặt với mạng trực tuyến. Chắc chắn sẽ có nhiều hình thức ấn phẩm khác nhau nhưng trực tuyến là nơi thu hút nhiều độc giả nhất; tóm lại, Internet là một nguồn

Không ít ấn phẩm sử dụng sức mạnh vốn có của internet bằng việc thành lập và duy trì sự hiện diện trang web của họ trên mạng, họ nên áp dụng điều này và đối mặt với nó vì tương lai của ấn phẩm được gắn chặt với mạng trực tuyến. Chắc chắn sẽ có nhiều hình thức ấn phẩm khác nhau nhưng trực tuyến là nơi thu hút nhiều độc giả nhất; tóm lại, Internet là một nguồn tài nguyên toàn cầu và các ấn phẩm đều được hưởng lợi ích từ nguồn tài nguyên này.

Một trong những thách thức lớn nhất đối với nhà xuất bản trực tuyến đang tạo ra và phát triển nguồn theo dõi của họ. Các ấn phẩm có thành công hay không tùy thuộc vào số lượng người theo dõi của họ nhiều hay ít. Có một số cách bạn có thể tăng lượng người theo dõi và thúc đẩy việc quảng bá ấn phẩm của mình.

Có thể bạn quan tâm:  

Công ty thiết kế web VINADESIGN tư vấn cách thức hiệu quả để tăng doanh số bán hàng trực tuyến

Đội ngũ thiết kế website tại VINADESIGN 

Bắt đầu từ đâu?

Ấn phẩm của bạn đã sẵn sàng để được xuất bản trực tuyến, bạn nên làm gì tiếp theo? Việc đầu tiên bạn chỉ ra ở đây là không có biện pháp khắc phục sửa chữa nhanh chóng, không có vị thần nào có thể giúp bạn, mà những điều mọi thứ phải được tạo trên sự kiên nhẫn. Không có phép thuật nào cả, những điều này cần thời gian và tính kiên nhẫn.

Điều đầu tiên

Rất có thể bạn đã lập một trang web trước khi xuất bản ấn phẩm của mình nhưng nếu bạn không làm vậy thì bạn nên đặt điều này lên đầu danh sách của bạn. Bạn phải tạo trang web sau đó mới xuất bản ấn phẩm, ấn phẩm của bạn cần một nơi gọi là nơi bắt nguồn, nơi có thể tìm thấy nó. Trang web của bạn nên có một từ khóa được tối ưu hóa và được nhìn thấy bởi các cổ máy như Google. Nó sẽ được tìm kiếm bởi các cổ máy này và đó là cơ hội chiến đấu của bạn, điều này có nghĩa là bạn sẽ phải thuê một chuyên gia SEO để hướng dẫn bạn cách tạo trang web nhưng điều này sẽ tiêu tốn tiền trong một thời gian dài. Nếu bạn không nhìn vào giá trị mà thị trường hữu cơ có thể mang lại cho trang web đó là điều mà bạn cần cân nhắc.

Quan tâm đến việc viết blog và cung cấp nội dung có giá trị

Nội dung là điều quan trọng mà khách hàng tìm kiếm, đó là cái mà điều khiển trên internet và bộ máy của nó. Bằng cách liên tục tạo ra nội dung mới có chất lượng, bạn đã tạo cho bạn và trang web của bạn trở nên thu hút hơn. Ở các bài blog hoặc các bài có nội dung tương tự, nội dung thông tin thường dựa trên những gì họ có thể đạt được mục đích, bạn sẽ tăng sự tin cậy và xây dựng được thương hiệu cho công ty bạn.

Chuyển tất cả số người truy cập thành người đăng ký nhận bản tin email

Tất cả những người truy cập trang web của bạn nên được khuyến khích đăng ký nhận bản tin email, bạn có thể thu hút người tiêu dùng bằng nhiều phần thưởng hoặc là ấn phẩm đọc thử miễn phí bằng cách đăng ký nhận bản tin email. Những phần thưởng này nên được nói rõ như chỉ được nhận khi đăng ký làm thành viên, hãy chắc rằng những gì bạn sử dụng để thu hút người tiêu dùng đăng ký thành viên thì đủ hấp dẫn vì điều này có thể tạo ra một số lượng lớn người theo dõi cho bạn. Calls-to-action nên được đặt suốt nội dung trang web để khuyến khích khách hàng tham gia vào danh sách những địa chỉ nhận thư thường xuyên. Danh sách này sẽ là nơi lưu trữ thông tin khách hàng quan tâm tới nội dung bài viết của bạn ; điều này là một trong những trọng tâm trên web của bạn. Từ khóa tìm kiếm và cách sử dụng Google đúng cách có thể cung cấp những thông tin vô giá như là nơi người dùng đến và truy cập, sử dụng việc này là một lợi thế cho bạn.

Bản tin email

Một khi bạn đã soạn xong danh sách những người theo dõi bản tin của bạn bằng phương pháp được đề cập ở trên thì bạn phải duy trì liên lạc thường xuyên với họ bằng cách cung cấp những nội dung có chất lượng mà có thể thúc đẩy người dùng tham gia và tương tác với bạn. Phương pháp giúp tiếp cận người tiêu dùng này thường là được coi là vũ khí mạnh nhất của các nhà xuất bản, bản tin email giúp bạn giữ khách hàng và tiếp cận khách hàng tiềm năng. Đây là những người đã đăng ký nhận thông tin từ bạn dựa trên chất lượng nội dung của bạn, họ thích đọc bài viết của bạn.

 Tương tự các phương pháp mà bạn đã sử dụng ở trên để thu hút khách hàng đăng ký nhận bản tin của bạn, theo đuổi cùng phương pháp giúp khuyến khích đăng ký cho các ấn phẩm trực tuyến của bạn. Cách nào tốt hơn cách đăng một đoạn nội dung trong các ấn phẩm trực tuyến của bạn để tăng lượng theo dõi? Nếu mẫu nội dung đó khiến cho khách hàng không thể đợi lâu hơn nữa để đọc ấn phẩm đó thì bạn đã thành công rồi đó. Mục tiêu của bạn là nội dung có chất lượng cao phải phù hợp với những người nhận bản tin của bạn. Điều này mang đến cho bạn cơ hội tốt nhất có thể đảm bảo họ đăng ký các ấn phẩm trực tuyến của bạn.

Hãy gọi cho công ty VINADESIGN chúng tôi ngay hôm nay để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn các phương pháp giúp tăng lượng người đăng ký cho các ấn phẩm trực tuyến của bạn. 

Thiết kế web toàn diện với VINADESIGN

Trên 10 năm hình thành và phát triển, với hành trang là 2000+ dự án thiết kế web đã thực hiện, công ty thiết kế web chuyên nghiệp VINADESIGN nằm trong top 3 lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp từ trước đến nay, là người bạn đồng hành nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng trên con đường phát triển và mở rộng thị trường kinh doanh online.

Nhằm mang lại tiện lợi và an tâm cho quý khách hàng, VINADESIGN cung cấp dịch vụ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc hoàn toàn miễn phí.

Mời các bạn tham khảo chi tiết về các gói dịch vụ thiết kế web hiện đại và chuyên nghiệp nhất của VINADESIGN.

Hãy đăng kí dịch vụ thiết kế web với VINADESIGN ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi và đem lại hiệu quả lớn cho web bán hàng của bạn.

Liên hệ: Cty Cổ phần VINADESIGN

MST: 0305674518

Trụ sở: Tầng 6 tòa nhà Fimexco 213 - 233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐC kinh doanh: 365 Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: 091 737 1133

Tổng đài toàn quốc: 1900 6789

Tp.HCM: (08) 7300 66 88

Đà Nẵng: (051) 730 66 68

Hà Nội: (04) 7303 68 68

Điện thoại: (08) 35515 936 - (08) 35515 937 - (08) 35515 938

Fax: (08) 35515 939

Email: info@vinadesign.vn

Website: VinaDesign.vn

VINADESIGN hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng.

Đăng bởi Baongan 17-07-2014 970

Chuyên mục: Blog
Các bài viết liên qua đến Cách tăng lượng người dùng đăng ký trên website của bạn

Tin nổi bật Blog

Cách tăng lượng người dùng đăng ký trên website của bạn
Không ít ấn phẩm sử dụng sức mạnh vốn có của internet bằng việc thành lập và duy trì sự hiện diện trang web của họ trên mạng, họ nên áp