Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ- Lý do bạn nên sử dụng

Đã xem: 86
Cập nhât: 8 năm trước
Dịch vụ giao hàng thu tiền Dịch vụ giao hàng thu tiền (COD) là dịch vụ đặc biệt mà người gửi có thể sử dụng kèm với các dịch vụ bưu chính khác để uỷ thác Bưu điện thu hộ một khoản tiền của người nhận khi phát bưu gửi (hàng hóa) và chuyển trả khoản tiền đó cho người gửi 1/ Giới thiệu dịch vụ Dịch vụ giao hàng thu tiền (COD) là dịch vụ đặc biệt mà người gửi có thể

Dịch vụ giao hàng thu tiền

Dịch vụ giao hàng thu tiền (COD) là dịch vụ đặc biệt mà người gửi có thể sử dụng kèm với các dịch vụ bưu chính khác để uỷ thác Bưu điện thu hộ một khoản tiền của người nhận khi phát bưu gửi (hàng hóa) và chuyển trả khoản tiền đó cho người gửi

 Dịch vụ giao hàng thu tiền - Lý do bạn nên sử dụng

1/ Giới thiệu dịch vụ

  • Dịch vụ giao hàng thu tiền (COD) là dịch vụ đặc biệt mà người gửi có thể sử dụng kèm với các dịch vụ bưu chính khác để uỷ thác Bưu điện thu hộ một khoản tiền của người nhận khi phát bưu gửi (hàng hóa) và chuyển trả khoản tiền đó cho người gửi
  • Giá trị tối đa của 1 bưu gửi là 50.000.000 đồng (năm mươi triệu đồng)

2/ Quyền và trách nhiệm của các bên

  • Quyền và trách nhiệm của khách hàng:

a, Người gửi, người nhận có quyền ủy quyền cho người khác nhận bưu gửi, nhận tiền và giải quyết các vấn đề khác phát sinh liên quan đến dịch vụ.

b, Người gửi, người nhận có quyền khiếu nại về dịch vụ.

c, Người gửi được bồi thường nếu dịch vụ giao hàng thu tiền để xảy ra tổn thất đối với bưu gửi COD

d, Nếu người nhận từ chối nhận bưu gửi COD, người gửi có trách nhiệm thanh toán cho dịch vụ giao hàng thu tiền  các khoản cước đối với bưu gửi COD và cước chuyển hoàn

e, Người gửi chịu trách nhiệm giải quyết toàn bộ mọi vấn đề liên quan đến chủng loại, chất lượng, giá cả hàng hóa đi trong bưu gửi COD và thỏa thuận với người nhận về trách nhiệm thanh toán các khoản cước phải trả cho dịch vụ giao hàng thu tiền.

g, Người gửi, người nhận phải tuân thủ các quy định, các chỉ dẫn liên quan đến dịch vụ .

  • Quyền và trách nhiệm của dịch vụ giao hàng thu tiền:

a. Dịch vụ giao hàng thu tiền có quyền yêu cầu người gửi, người nhận xuất trình chứng minh nhân dân và các giấy tờ theo quy định khi làm thủ tục nhận gửi, phát bưu gửi và trả phiếu chuyển tiền COD.

b. Dịch vụ giao hàng thu tiền không chịu trách nhiệm về mọi vấn đề liên quan đến chất lượng, chủng loại và giá cả hàng hóa đi trong bưu gửi COD.

c. Dịch vụ giao hàng thu tiền có trách nhiệm bồi thường cho khách hàng nếu xảy ra tổn thất đối với bưu gửi.

>> Xem thêm: Thu tiền hộ

Ship hàng thu tiền tận nhà luôn là dịch vụ kèm theo bắt buộc phải có đối với các chủ shop kinh doanh online.  Tại sao phải sử dụng dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp? Những lý do bên dưới sẽ giải đáp giúp bạn nhé!

6 lý do nên sử dụng dịch vụ thu tiền giao hàng chuyên nghiệp

Thu tiền hộ

Tiết kiệm thời gian: Bạn có cảm thấy việc ship hàng tận nơi cho khách có quá tốn thời gian của bạn? Chỉ một vài thao tác đơn giản để đặt đơn hàng qua website hay fanpage là bạn đã giải quyết xong vấn đề này. Thời gian còn lại, hãy chăm sóc khách hàng của bạn để lấy được nhiều đơn hàng hơn nhé.

Xoay vốn nhanh:  Dịch vụ thu tiền giao hàng chuyên nghiệp là công ty giao hàng HCM cung cấp dịch vụ giao hàng thu tiền hộ COD. Các chủ shop sẽ nhận lại khoản tiền này theo thời gian đã thỏa thuận với đơn vị cung cấp, thường là 2 tuần/lần. Riêng với  dịch vụ thu tiền giao hàng chuyên nghiệp, bạn sẽ được chọn lựa thời gian hoàn trả tiền thu hộ theo ngày/tuần/tháng. Các bạn chỉ phải trả chi phí chuyển khoản. Xem Bảng giá chuyển khoản ngân hàng

Tính toán chi phí hiệu quả: Với Bảng giá dịch vụ giao hàng do  dịch vụ thu tiền giao hàng chuyên nghiệp cung cấp, bạn hoàn toàn nắm cụ thể chi phí ship hàng tận nơi phải trả để tính toán chi phí của bạn hoặc báo cho khách hàng của bạn.  dịch vụ thu tiền giao hàng chuyên nghiệp đảm bảo cung cấp các gói chi phí tối ưu cho bạn.

Đảm bảo uy tín với khách hàng: Với phương châm uy tín, chuyên nghiệp và hiệu quả,  dịch vụ thu tiền giao hàng chuyên nghiệp sẽ luôn giao hàng đúng hẹn và khiến khách hàng của bạn hài lòng.

Được bảo đảm cho hàng hóa, giảm thiểu thiệt hại:  dịch vụ thu tiền giao hàng chuyên nghiệp luôn bảo quản và vận chuyển hàng hóa của bạn đúng cách để hàng hóa của bạn luôn đảm bảo chất lượng. Nếu có vấn đề xảy ra với hàng hóa của bạn, hãy yên tâm vì chúng tôi đã có dịch vụ bảo hiểm hàng hóa.

Có các đại sứ chăm sóc khách hàng miễn phí: Các shipper hết sức nhiệt tình và thân thiện của chúng tôi sẽ trở thành đại sứ chăm sóc khách hàng của bạn, luôn giúp khách hàng của bạn vui vẻ và hài lòng.

Nguồn: http://thutienho.com/dich-vu-giao-hang-thu-tien-ho-ly-do-ban-nen-su-dung-98.html

Đăng bởi Trúc Phương 20-01-2016 86

Các bài viết liên qua đến Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ- Lý do bạn nên sử dụng

Tin nổi bật Quảng cáo, Truyền Thông

Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ- Lý do bạn nên sử dụng
Dịch vụ giao hàng thu tiền Dịch vụ giao hàng thu tiền (COD) là dịch vụ đặc biệt mà người gửi có thể sử dụng kèm với các dịch vụ bưu chính