Làm sao để chọn giao diện website cuốn hút người mua?

Đã xem: 951
Cập nhât: 4 năm trước
Responsive designThiết kế web đáp ứng (Responsive design) sẽ mang đến trải nghiệm người dùng tối ưu nhất trên mọi thiết bị (laptop, máy tính bảng, di động), nhất là khi hành vi mua sắm trên di động đang có bước tăng trưởng khá rõ rệt (tăng từ 34,9% năm 2013 lên 45,2% sau 3 tháng – Theo khảo sát mới nhất về mua sắm trực tuyến năm 2014 của MasterCard). Thiết kế Responsive còn tối ưu cả

Responsive design

Thiết kế web đáp ứng (Responsive design) sẽ mang đến trải nghiệm người dùng tối ưu nhất trên mọi thiết bị (laptop, máy tính bảng, di động), nhất là khi hành vi mua sắm trên di động đang có bước tăng trưởng khá rõ rệt (tăng từ 34,9% năm 2013 lên 45,2% sau 3 tháng – Theo khảo sát mới nhất về mua sắm trực tuyến năm 2014 của MasterCard). Thiết kế Responsive còn tối ưu cả trong con mắt của tất cả các bộ máy tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing… thúc đẩy website có cơ hội xuất hiện vị trí top trong trang tìm kiếm.

Có thể bạn quan tâm:


Flat design

Thiết kế phẳng – Flat design luôn là sự ưu tiên bởi nó giúp tối ưu thiết kế icon, menu, hình minh họa nhằm giảm thời gian tải trang và thời gian thiết kế.

Xem thêm:

Làm cho mọi thứ lớn và đơn giản

Thay vì giới hạn độ rộng như trước thì xu hướng tràn trang ngày càng phổ biến, các hình ảnh và background trên website ngày càng lớn, các nút bấm ngày càng được tối giản, hiệu ứng màu gradient cũng dần được thay bằng màu đơn sắc.

Có thể nhiều người sẽ không quen với xu hướng thiết kế mới bởi giao diện có nhiều nét “tây hóa”, nhưng đó chỉ là cảm nhận của bản thân, hãy ghi nhớ câu nói của bậc thầy quảng cáo David Ogilvy và luôn đóng vai là một người mua hàng khi bạn cảm nhận một vấn đề.

Nếu sự xinh đẹp tạo nên một giao diện cuốn hút, thì đôi chân điệu nghệ và vũ điệu cuồng say sẽ tạo nên một trải nghiệm người dùng hoàn hảo.

Đăng bởi Hữu Lợi 17-03-2020 951

Các bài viết liên qua đến Làm sao để chọn giao diện website cuốn hút người mua?

Tin nổi bật Dịch vụ thiết kế web

Làm sao để chọn giao diện website cuốn hút người mua?
Responsive designThiết kế web đáp ứng (Responsive design) sẽ mang đến trải nghiệm người dùng tối ưu nhất trên mọi thiết bị (laptop, máy tính bảng, di động), nhất