Dịch vụ thiết kế website xe

Đã xem: 79
Cập nhât: 3 năm trước
Bạn cần một website bán xe nhằm tiếp cận khách hàng nhiều hơn; nhưng vẫn băn khoăn, đắn đo "nhấc lên đặt xuống" suy nghĩ về tính hiệu quả của website ô tô mang lại?

Bạn cần một website bán xe nhằm tiếp cận khách hàng nhiều hơn; nhưng vẫn băn khoăn, đắn đo "nhấc lên đặt xuống" suy nghĩ về tính hiệu quả của website ô tô mang lại? Chúng tôi sẽ giúp tìm hiểu rõ hơn về lợi ích của một website xe sau:

Website xe là gì?

Khách hàng sử dụng máy tính hoặc điện thoại dễ dàng tìm kiếm thông tin về các sản phẩm, phụ kiện , dịch vụ liên quan đến xe... trước khi họ đến cửa hàng, showroom hoặc gọi điện cho bạn để quyết định mua xe. 

Nơi bạn có thể chia sẽ những kinh nghiệm, cẩm nang về xe, dịch vụ xe từ đó khách hàng yên tâm để sử dụng dịch vụ của bạn.


Phân loại website xe

Website công ty: Là website chỉ giới thiệu thông tin ngắn gọn về công ty, đại lý xe, trình bày mẫu sản phẩm xe, dịch vụ  bảo hành bảo dưỡng phụ tùng phụ kiện sữa chữa... hoặc là dang website tin tức chuyên đăng những bài viết review sản phẩm xe mới nhất trên thị trường.

Website sàn thương mại điện tử: Là website cho phép nhiều công ty, cá nhân đăng bán các sản phẩm xe lên. Người mua dễ dàng tìm kiếm so sánh xe tra cứu giá cũng như mua xe trên các trang này.

Dịch vụ thiết kế website xe chuyên nghiệp

Chúng tôi hiểu được vai trò của thiết kế web xe hơi uy tín và ý nghĩa của nó trong kinh doanh. Vì vậy, những website do VINADESIGN thiết kế đều mang đến sự hoàn hảo. Với 10 năm kinh nghiệm và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu cho hơn 5000+ doanh nghiệp.

Những dự án tiêu biểu sử dụng dịch vụ thiết kế website xe do VINADESIGN thực hiện:

Mẫu thiết kế giao diện website xe hơi chuyên nghiệp

[sample id=5]

[bt_regis name="Đăng ký giao diện"]

 

Dịch vụ thiết kế website xe chuyên nghiệp phải đạt được những tiêu chí sau đây

Lợi ích đạt được khi thiết kế website xe

  1. Gia tăng số lượng khách hàng tiềm năng

    Việc sử dụng các hình thức quảng cáo trước đây như phát tờ rơi, quảng cáo không mấy hiệu quả. Thiết kế website xe là cách quảng bá thương hiệu nhanh chóng đến tay người tiêu dùng dựa vào sự phát triển của internet.

    Người tiêu dùng có xu hướng mua sắm trực tuyến nhiều hơn, kinh doanh bán hàng ô tô xe máy xe tải phụ kiện xe trên trang web sẽ giúp cửa hàng gia tăng số lượng khách hàng tiềm năng. Những khách hàng luôn bận rộn hay ở xa, họ không có thời gian và điều kiện đến tận cửa hàng để lựa chọn sản phẩm. Họ vẫn có thể tham khảo mẫu ô tô yêu thích và đặt hàng ngay trên website của bạn.

    Thiết kế websiet xe có thể quảng bá rộng rãi hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp.

  2. Tiết kiệm chi phí quảng cáo, tiếp thị

    Với những cửa hàng kinh doanh xe truyền thống, nếu muốn khách hàng biết đến cửa hàng của mình. Thì ngoài địa điểm kinh doanh thu hút, cửa hàng của bạn cũng phải đầu tư mất khoản phí khá lớn cho việc quảng cáo, tiếp thị sản phẩm. Nhưng với việc sở hữu một trang web bán ô tô thì việc quảng cáo, tiếp thị sản phẩm sẽ đơn giản và dễ dàng hơn nhiều. Thời đại 4.0 mọi thứ đều phổ biến thông qua mạng internet, chỉ với chiếc điện thoại thông minh là con người có thể mua sắm mọi thứ trong tầm tay. Lúc này, bạn tha hồ quảng bá sản phẩm không giới hạn mà không lo mất chi phí. Giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo rất lớn cho cửa hàng so với hình thức khi quảng bá trên truyền hình, báo chí

  3. Tăng mức độ cạnh tranh với đối thủ

    Khi bạn thu hút được lượng khách hàng tiềm năng đến với website bán ô tô của mình. Thì đây là cách để tăng sự cạnh tranh đối với đối thủ của bạn. Bạn có thể đăng tải trên đó các mặt hàng đẹp, nổi trội của mình bằng những bài viết, hình ảnh hấp dẫn, cuốn hút. Khiến cho khách hàng nhớ đến bạn, tìm hiểu và tin tưởng quyết định lựa chọn sử dụng sản phẩm do bạn cung cấp.

  4. Sự hiện diện của doanh nghiệp trên toàn cầu

    Nếu thương hiệu ô tô của bạn chỉ được mở tại một địa điểm cố định nào đó. Thì đương nhiên phạm vi tiếp cận của khách hàng sẽ bị hạn chế ở giới hạn nhất định bởi rào cản địa lý. Thì thiết kế web bán ô tô sẽ mang thương hiệu của bạn đánh dấu trên thị trường ô tô toàn cầu. Đây là thành công trong bước đầu kinh doanh của bạ

  5. Thể hiện được đẳng cấp thương hiệu

    Kinh doanh ô tô đa số hướng đến khách hàng là những người có địa vị hay những doanh nhân thành đạt, có tiền. Vì vậy, đòi hỏi hình ảnh doanh nghiệp phải thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp phù hợp với khách hàng. Và website chính là nơi thể hiện hình ảnh đó, góp phần tạo ấn tượng tốt trong lòng khách hàng.

  6. Tăng doanh thu bán hàng

    Mục đích cuối cùng mà mỗi doanh nghiệp hướng đến chính là doanh thu. Website bán ô tô luôn làm tròn sứ mệnh của mình trong việc đem lại nguồn doanh thu vượt trội hơn hẳn so với những cách quảng cáo thông thường bởi sự tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả.

Yêu cầu của giao diện thiết kế website xe

Điều đầu tiên là website xe của bạn phải tương thích với tất cả các trình duyệt điện thoại cũng như tất cả các thiết bị. Về mặt giao diện cơ bản bạn nên có đầy đủ các trang sau đây.

  1. Trang chủ: Thiết kế đơn giản sang trọng như thông tin khuyến mãi, dịch vụ, sản phẩm mới, hỗ trợ
  2. Trang sản phẩm: Trình bày đầy đủ danh sách các sản phẩm để khách hàng có thể thỏa sức ngắm nhìn mẫu sản phẩm để đi đến quyết định nên đặt hàng sản phẩm nào.
  3. Trang giới thiệu: Có thể gom chúng thành 1 trang nếu được để dễ dàng hơn cho khách hàng nắm bắt thông tin khi đặt hàng.
  4. Trang bảng giá: Trang này cũng khá quan trọng đối với một thiết kế website bán hàng xe. Nó sẽ giúp người dùng có cái nhìn tổng quát về giá cả của từng dòng xe để lựa chọn hợp túi tiền. Trang này nên chỉ thu gọn show list sản phẩm và giá.
  5. Trang trả góp: Mua xe ô tô luôn cần đến số tiền lớn, do đó khách hàng thường xuyên chọn hình thức mua xe trả góp. Vì thế, thông tin chính sách trả góp của công ty nên xuất hiện rõ ràng và chi tiết. Bên cạnh đó đừng quên tích hợp chức năng form đăng ký để thuận tiện cho khách hàng hơn khi để lại thông tin.
  6. Trang đăng ký lái thử, tính toán giá: Giúp khách hàng cảm thấy tiện lợi khi sử dụng website. Cân nhắc kỹ giữa nhu cầu của họ và chi phí mà bạn bỏ ra cho chức năng đó.

  7. Trang liên hệ: Giúp khách hàng có thể gửi form liên hệ hoặc địa điểm đi đến công ty của bạn

Bạn đang cần tìm kiếm một công ty thiết kế website, đơn vị thiết kế website uy tính chuyên nghiệp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Miễn phí tư vấn và triển khai dịch vụ thiết kế website đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn.

 

Đăng bởi Thiết kế website 20-09-2021 79

Tags:
Các bài viết liên qua đến Dịch vụ thiết kế website xe

Tin nổi bật Dịch vụ thiết kế web

Dịch vụ thiết kế website xe, 1954, Thiết kế website, VinadesignVn, 20/09/2021 15:53:25
Dịch vụ thiết kế website xe, 1954, VinadesignVn, Thiết kế website, 20/09/2021 15:53:25