Hình thức quảng cáo mới tại Facebook

15/09/2014 11:45
Bên cạnh những thay đổi mới về giao diện timeline của fan page, sắp tới sẽ còn cho ra hai hình thức quảng cáo Facebook mới   bên cạnh 2 hình thức quảng cáo truyền thống là CPC và CPM vốn có. Tên gọi của hình thức quảng cáo Facebook này đó là Reach Generator và Premium. Reach Generator được thiết kế để giúp các fan page và nhãn hiệu Reach được

Bên cạnh những thay đổi mới về giao diện timeline của fan page, sắp tới sẽ còn cho ra hai hình thức quảng cáo Facebook mới   bên cạnh 2 hình thức quảng cáo truyền thống là CPC và CPM vốn có. Tên gọi của hình thức quảng cáo Facebook này đó là Reach Generator và Premium.

Reach Generator được thiết kế để giúp các fan page và nhãn hiệu Reach được nhiều fan hiện có hơn là việc hiển thị tự nhiên tại news feed (thông qua thuật toán edge rank).

http://cdn.vinadesign.vn/asset/home/img/uploads/hinh_thuc_quang_cao_moi_tai_facebook20121021211309.jpg

Theo Mike Hoeffinger, Giám đốc về giải pháp kinh doanh  toàn cầu của Facebook cho biết, hiện tại các fan page chỉ mới reach được khoảng 16% fan hay người hậm mộ của mình mỗi tuần thông qua các post (hay nội dung trên page). Với Reach Generator, fan page có thể reach đến 50% lượng fan của họ mỗi tuần và 75% lượng fan mỗi tháng. Bản Beta  cùa công cụ này được thử nghiệm với các nhãn hàng như Ben and Jerry’s và cho kết quả rất khả quan. Họ đã reach được tới 98% lượng fan và nhân đôi mức độ tương tác (engagement) của fan với page.

Reach Generator sẽ target trực tiếp đến những user đã like fan page của bạn và show đến họ những nội dung của trang dưới dạng stories. Hình thức quảng cáo facebook này không dựa trên nền tảng CPC hay CPM truyền thống mà sẽ là dạng quảng cáo luôn xuất hiện (always on) tại cột phải của trang và còn xuất hiện xen cả vào trong news feed và mobile stream.

Nói một cách khác, nếu bạn thường hay thắc mắc, tại sao fan page của mình post nội dung lên mà lại không thấy xuất hiện tại new feed của fan ? Đó là do bạn phải cạnh tranh với các profile và fan page khác về khả năng xuất hiện  trên nền tảng lựa chọn tin “hot” của thuật toán Edge Rank. Vậy thì bây giờ với Reach Generator, bạn chắc chắn sẽ xuất hiện tại News Feed. Bạn chỉ cần post khoảng 1 post mỗi ngày và lựa chọn đúng thời gian post trong ngày. Reach Generator sẽ đảm bảo và tối đa hoá khả năng hiển thị post của fan page tại news feed của fan.

Tóm lại với dạng quảng cáo mới này, Facebook sẽ cam kết với bạn 3 điều dưới đây:

  •         Giúp nội dung Fan Page Reach được ít nhất 75% lượng fan
  •         Tăng tỉ lệ tương tác (engagement: like, comment, share) của user với fan page lên gấp đôi
  •         Bạn sẽ nhận được các báo cáo về  tỉ lê Reach, Engagement và và brand tracking hàng tháng.
Tags: facebook like, quảng cáo Facebook, thiet ke facebook, web facebook

Bình luận

No avatar
Đăng bởi : Phạm Thảo
Tham gia : 2012-11-03 13:28:00
Cấp độ : ADMIN
Bài viết : 74
100 Tiêu Chí Thiết Kế Website Chuẩn SEO - Hướng Dẫn Chi Tiết Từ VINADesign (11/03/2020 13:01)
Các ưu nhược điểm của quy trình tuyển dụng. Làm thế nào để nhà tuyển dụng lựa chọn được quy trình tuyển dụng tối ưu, đạt được thành công trong việc tuyển dụng nhân tài? (25/06/2019 14:54)
Các nguồn tuyển dụng nhân sự trong doanh nghiệp, so sánh ưu nhược điểm giữa các nguồn tuyển dụng - Các doanh nghiệp lớn đã áp dụng và thành công trong việc tuyển dụng (25/06/2019 13:08)
Khi nào nên tuyển dụng nội bộ? Lợi ích, hạn chế, những yếu tố mà nhiều doanh nghiệp lớn quan tâm và thành công trong việc tuyển dụng nhân sự nội bộ (25/06/2019 10:22)
Tuyển dụng hiệu quả - Các bí quyết, kênh tuyển dụng và phương pháp tuyển dụng nhân sự mà 99% doanh nghiệp lớn đã áp dụng thành công (24/06/2019 14:58)
Báo Diễn đàn doanh nghiệp: Với sự tài trợ của VINADesign, Giải bóng đá Sinh viên IT-MiniCup lần 3 - năm 2011 kết thúc tốt đẹp (21/10/2012 20:34)
Báo Diễn đàn doanh nghiệp đưa tin về VINADesign tài trợ Giải bóng đá sinh viên IT- MINI CUP lần 3 năm 2011 (21/10/2012 20:31)
Hình thức quảng cáo mới tại Facebook (21/10/2012 21:12)
Báo Giáo Dục Tp.HCM: Kết thúc giải bóng đá SV IT - MINICUP lần 3 - năm 2011 được VINADesign tài trợ (21/10/2012 20:37)
Hãy chú ý khi bạn muốn thiết kế website ! (22/10/2012 10:01)
Cấu tạo của tên miền (30/10/2012 14:41)