Tải logo Tòa Án file vector AI, EPS, JPEG, SVG, PNG không nền

Đã xem: 38
Cập nhât: 11 tháng trước
Download logo Tòa Án vector, PNG miễn phí ✓Tòa Án Nhân Dân Việt Nam Logo ✓Logo màu đỏ, vàng, xanh ✓ Biểu tượng Cán cân công lý và thanh kiếm

Ý nghĩa logo Tòa Án

Ý nghĩa logo Tòa Án  

Logo Tòa Án Nhân Dân Việt Nam lấy hình tròn làm khuôn hình chủ đạo, gồm nhiều biểu tượng, hình ảnh kết hợp và đều có ý nghĩa nhất định, cụ thể như sau.

  • Biểu tượng "Cán cân công lý" kết hợp cùng "Thanh kiếm" nằm trở trung tâm vòng tròn, phía trên có hình ngôi sao vàng, thể hiện tính đặc trưng của Tòa án nhân dân là cơ quan xét xử của nước CHXHCN Việt Nam; Tòa án thực hiện quyền tư pháp và có vị trí trung tâm trong các cơ quan tư pháp. 
  • Biểu tượng Cán cân công lý" kết hợp cùng "Thanh kiếm" ngoài thể hiện nhiệm vụ bảo đảm sự công bằng, chính xác trong hoạt động xét xử, thì khi cần thiết Tòa án phải sử dụng quyền lực Nhà nước và công cụ mạnh mẽ để răn đe, trấn áp tội phạm. Vì vậy hình ảnh "Thanh kiếm" chúc mũi kiếm xuống dưới, mũi kiếm cắm vào giá đỡ tạo thành đế cân vững chắc, thể hiện tính khoan dung, lấy răn đe, phòng ngừa và giáo dục là chính.
  • Hình tròn màu đỏ với ngôi sao vàng 5 cánh nổi bật phía trên và bên trong có dòng chữ "CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM" tượng trưng cho lá Quốc kỳ, cho Nhà nước Việt Nam, cho sự tự do và thiêng liêng của Tổ quốc. Đồng thời cũng mang ý nghĩa "Tòa án nhân dân là cơ quan xét xử của nước CHXHCN Việt Nam".
  • Hình ảnh những bông lúa, hạt thóc tượng trưng cho nền văn minh lúa nước lâu đời của dân tộc Việt Nam. Hình ảnh bánh răng bên dưới tượng trưng cho giai cấp công nhân, tượng trưng cho sự nghiệp công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước. Hình ảnh cuốn sách mở bên dưới phần đế logo tượng trưng cho lực lượng tri thức. Những biểu tượng này kết hợp trong logo thể hiện sự đoàn kết của toàn dân tộc trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
  • Hình ảnh quyển sách đang mở còn tượng trưng cho Hiến pháp và pháp luật Việt Nam; thể hiện Pháp luật là nền tảng trong hoạt động của Tòa án, là căn cứ cho mọi phán quyết của Tòa án. Bên trên quyển sách có dải cờ đỏ được tạo hình như chiếu thư với dòng chữ TÒA ÁN NH N D N, thể hiện thông điệp "Mọi phán quyết của Tòa án đều nhân danh Nhà nước".
  • Logo Tòa án nhân dân Việt Nam sử dụng ba màu chủ đạo là đỏ, vàng và xanh da trời. Trong đó màu đỏ kết hợp với màu vàng là màu của lá cờ Tổ quốc, thể hiện quyền lực Nhà nước trong hoạt động của Tòa án, màu xanh da trời tượng trưng cho sự minh bạch, rõ ràng trong hoạt động Tòa án.

Logo Tòa Án dùng để làm gì?

Logo Tòa Án dưới định dạng file vector và PNG thường được sử dụng để phục vụ cho mục đích thiết kế, in ấn, trong đó File vector cho phép người dùng tùy chỉnh kích thước, màu sắc của logo mà không làm mất đi độ nét và độ sắc nét của hình ảnh, file hình ảnh PNG chất lượng cao của Tòa Án Logo có thể được sử dụng trong thiết kế đồ họa.

Tải logo Tòa Án file vector AI, EPS, JPEG, SVG, PNG không nền

Sau đây là mẫu logo Tòa Án Vector, chuẩn mới với nhiều định dạng file vector SVG, EPS, AI (Adobe Illustrator) và hình ảnh logo Tòa Án PNG không nền hay JPG/JPEG chất lượng cao, bạn dễ dàng tải trọn bộ Tòa Án Logo mới nhất, để phục vụ thiết kế in ấn miễn phí.

Xem trước hình ảnh:

>> Tải trọn bộ logo tòa án ngay tại: Tải logo Tòa Án file vector AI, EPS, JPEG, SVG, PNG không nền

Thông tin file logo tòa án

  • Dung lượng file: 2 MB (.Rar)
  • Định dạng tệp: .SVG; .PNG, .AI, .EPS, .PDF
  • Loại file chỉnh: Vector & Image 

Tin nổi bật Mẫu logo đẹp Mẫu thiết kế đẹp

Tải logo Tòa Án file vector AI, EPS, JPEG, SVG, PNG không nền
Download logo Tòa Án vector, PNG miễn phí ✓Tòa Án Nhân Dân Việt Nam Logo ✓Logo màu đỏ, vàng, xanh ✓ Biểu tượng Cán cân công lý và thanh kiếm