Tải Lozi logo file vector AI, EPS, JPEG, SVG, PNG không nền

Đã xem: 21
Cập nhât: 1 năm trước
Download logo Lozi vector, SVG, PNG miễn phí ✓ Lozi logo mới nhất ✓Logo đỏ trắng ✓Phong cách dạng chữ ✓Biểu tượng chữ Lozi cách điệu

 logo Lozi

Ý nghĩa logo Lozi 

Lozi là một ứng dụng mạng xã hội và thương mại điện tử cho phép người dùng tạo ra các cửa hàng trực tuyến và bán hàng trên nền tảng của Lozi, cũng như tìm kiếm và mua các sản phẩm và dịch vụ từ các cửa hàng trên ứng dụng. Ngoài ra, Lozi cũng cung cấp các tính năng xã hội như chia sẻ địa điểm ăn uống, đánh giá, đánh dấu yêu thích và kết nối với các người dùng khác.

Logo Lozi là chữ Lozi được thiết kế cách điệu, LOZI có nghĩa là "lo gì" như truyền đạt thông điệp lạc quan, tích cực mua sắm, bán hàng.

Logo Lozi sử dụng màu đỏ và màu trắng biểu thị các giá trị như sự năng động, sự quyết đoán, sự táo bạo, sự tinh tế và sự chuyên nghiệp. Màu đỏ thường được liên kết với sự nhiệt tình, sự quyết đoán và sự nổi bật còn màu trắng thường được liên kết với sự tinh tế, sự sạch sẽ, sự thanh lịch và sự chuyên nghiệp.

Logo Lozi dùng để làm gì?

Logo Lozi dưới định dạng file vector và PNG thường được sử dụng để phục vụ cho mục đích thiết kế, in ấn, trong đó File vector cho phép người dùng tùy chỉnh kích thước, màu sắc của logo mà không làm mất đi độ nét và độ sắc nét của hình ảnh, file hình ảnh PNG chất lượng cao của Lozi Logo có thể được sử dụng trong thiết kế trang web.

Tải Lozi logo file vector AI, EPS, JPEG, SVG, PNG không nền

Sau đây là mẫu logo Lozi Vector, chuẩn mới với nhiều định dạng file vector SVG, EPS, AI (Adobe Illustrator) và hình ảnh logo Lozi  PNG không nền hay JPG/JPEG chất lượng cao, bạn dễ dàng tải trọn bộ Lozi  Logo mới nhất, để phục vụ thiết kế in ấn miễn phí.

Xem trước hình ảnh logo lozi

➤➤➤ Tải trọn bộ logo lozi ngay tại: Tải Lozi logo file vector AI, EPS, JPEG, SVG, PNG không nền

Thông tin file Logo lozi

  • Dung lượng file: 1.60MB (.Rar)
  • Định dạng tệp: .SVG; .EPS; .PNG, JPEG, .PDF, .PSD, .AI
  • Loại file chỉnh: Vector & Image 

MẪU LOGO CÔNG TY THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Xem thêm nhiều mẫu logo file vector thuộc nhiều chủ đề tại: Mẫu logo đẹp

Tin nổi bật Mẫu logo đẹp Mẫu thiết kế đẹp

Download Lozi logo vector, SVG, PNG miễn phí ✓ Lozi logo mới nhất ✓Logo đỏ trắng ✓Phong cách dạng chữ ✓Biểu tượng chữ Lozi cách điệu
Download logo Lozi vector, SVG, PNG miễn phí ✓ Lozi logo mới nhất ✓Logo đỏ trắng ✓Phong cách dạng chữ ✓Biểu tượng chữ Lozi cách điệu