Thiết kế website cho công ty TNHH Thực Phẩm An Điền - andifoods.com

Đã xem: 3,654
Cập nhât: 7 năm trước
Cam kết chất lượng Công ty TNHH Thực Phẩm An Điền được thành lập từ năm 2009, là một công ty của Canada chuyên về chế biến hạt điều. Nhà máy của công ty TNHH Thực Phẩm An Điền được trang bị đầy đủ công nghệ, máy móc và thiết bị. Trong thực tế, công ty TNHH Thực Phẩm An Điền là công ty đầu tiên ở Việt Nam sử dụng công nghệ laser màu và thiết bị dò x-ray tiên

Cam kết chất lượng

Công ty TNHH Thực Phẩm An Điền được thành lập từ năm 2009, là một công ty của Canada chuyên về chế biến hạt điều.

Nhà máy của công ty TNHH Thực Phẩm An Điền được trang bị đầy đủ công nghệ, máy móc và thiết bị. Trong thực tế, công ty TNHH Thực Phẩm An Điền là công ty đầu tiên ở Việt Nam sử dụng công nghệ laser màu và thiết bị dò x-ray tiên tiến nhất của Nhật Bản vào quá trình chế biến hạt điều. Đội ngũ nhân viên của công ty TNHH Thực Phẩm An Điền được đào tạo lành nghề và có kỹ năng cao. Sản phẩm của công ty TNHH Thực Phẩm An Điền được chế biến theo quá trình nghiêm khắc theo tiêu chuẩn FDA, ISO 22000 và HACCP.

Công ty TNHH Thực Phẩm An Điền xuất khẩu sản phẩm sang Mỹ, Canada, Trung Quốc, Nga, Đài Loan, Philipin, Thụy Điển, Nhật Bản và các nước khác trong khu vực.

Công ty TNHH Thực Phẩm An Điền cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp, đáp ứng mong đợi của khách hàng.

Sản phẩm của Công ty TNHH An Điền

Công ty TNHH Thực Phẩm An Điền chuyên cung cấp các loại sản phẩm chế biến từ hạt điều như điều mảnh nhỏ, mảnh lớn, hạt đã qua sơ chế và chưa qua sơ chế, các hạt loại nửa hạt và nguyên hạt…

Nhằm hỗ trợ cho khách hàng tốt hơn trong việc tiếp cận với các thông tin và hình ảnh về sản phẩm của công ty, Công ty TNHH An Điền đã hợp tác cùng công ty thiết kế web VINADESIGN thực hiện thiết kế tạo nên trang web chính thức cho công ty.

Website http://andifoods.com/ là địa chỉ trực tuyến chính thức của Công ty TNHH Thực Phẩm An Điền sử dụng để cập nhật các thông tin mới nhất về các sản phẩm hạt điều, giá cả và các tin tức được cập nhật liên tục nổi bật cùng cách thức liên hệ với công ty.

 

VINADESIGN thiết kế website cho Công ty TNHH Thực Phẩm An Điền

Giải pháp thiết kế web của công ty thiết kế web VINADESIGN

Ngày nay việc thiết kế web đã trở thành công cụ rất hiệu quả cho các công ty giới thiệu sản phẩm, tăng doanh số và nâng cao thương hiệu của mình. Hiểu được điều đó công ty thiết kế web VINADESIGN không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ, áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất vào việc thiết kế và xây dựng website, giúp trang web trở nên sinh động, nâng cao doanh số và tăng giá trị cho công ty sở hữu web.

  • Thiết kế web đơn giản

Trang web được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần đẹp mắt, màu sắc thiết kế hài hòa mang lại cảm giác thân thiện với người sử dụng trang web. Cách bố trí trang web rõ ràng và dễ dàng sử dụng, giúp người truy cập dễ dàng tìm kiếm thông tin. 

  • Trình diễn website – slideshow

Slideshow đã và đang là công cụ rất hữu dụng cho các trang web quảng cáo sản phẩm của mình đến với khách hàng một cách hữu dụng nhất. Nhờ có hiệu ứng slideshow, hình ảnh trên web trở nên sinh động và được chú ý hơn, trang web được trình bày đẹp mắt hơn.

  • Bộ đôi ngôn ngữ Anh - Trung

Trang web được thiết kế song ngữ Anh – Trung chính là cách để website đa dạng được người dùng. Với ngôn ngữ tiếng Anh là ngôn ngữ chung của thế giới, trang web đáp ứng được hầu hết các đối tượng khách hàng từ châu Âu và châu Mỹ, ngôn ngữ tiếng Trung giúp đáp ứng cho các đối tượng khu vực Đông Nam Á nói tiếng Trung.

  • Tích hợp bản đồ Google

Ngoài việc kết hợp các số điện thoại, địa chỉ email và các thông tin cần thiết, trang web còn tích hợp bản đồ Google với hướng dẫn chi tiết, rõ ràng về cách thức liên hệ với công ty khi cần thiết.

Thiết kế website tại VINADESIGN

Với hơn 10 năm gắn bó cùng dịch vụ thiết kế website, cùng hơn 2000 dự án đã được thực hiên mà nổi bật hơn cả là website hàng đầu về tìm việc hiện nay , hay như website chuyên về in ấn InKyThuaSo.com, hơn 100 dự án online marketing đang quản lý, 2000 dự án thiết kế logo và thương hiệu và đi đầu với hơn 100 APP Android, iOS, Facebook; quý khách sẽ có sản phẩm thiết kế website phù hợp với nhu cầu và chi phí hợp lý nhất.

Ba tính năng mà chúng tôi luôn áp dụng vào những sản phẩm website của mình là “dễ sử dụng” – “chạy ổn định” – “bảo mật tốt”, không chỉ tạo ra website mà còn đảm bảo nó sẽ hữu dụng cho khách hàng của mình.

Sự chuyên nghiệp và bài bản trong thiết kế web

Thiết kế website thân thiện với những công cụ tìm kiếm trên mạng sẽ tăng khả năng bạn được biết đến trên mạng Internet rộng lớn ngày này, đặc biệt là với Google. Hiểu được điều này, VINADESIGN đã có chuyến đi làm việc và tiếp thu kinh nghiệm làm việc từ trung tâm Google châu Á tại Singapore.

Ưu đãi khi thực hiện thiết kế cùng VINADESIGN

Lựa chọn dịch vụ thiết kế web từ VINADESIGN để nhận được ưu đãi:

  • Miễn phí 1 năm sử dụng hosting và hỗ trợ tiếp 50% phí cho năm kế tiếp
  • Tặng tên miền .com
  • Hỗ trợ kỹ thuật, bảo trì, nâng cấp trong suốt thời gian web vận hành
  • Hướng dẫn cách đăng bài, viết nội dung, đăng tải các hình ảnh lên web\
  • Được ưu tiên quảng bá hình ảnh website trên hệ thống diễn đàn facebook với gần 1 triệu thành viên và hơn 200 website đối tác thuộc nhiều lĩnh vực có liên kết với chúng tôi

Tùy theo nhu cấu sử dụng của bạn chúng tôi đưa ra các gói dịch vụ thiết kế web riêng, bạn có thể tham khảo bốn gói thiết kế web tương ứng sau:

Đến với VINADESIGN bạn nhận được dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp từ chúng tôi, với:

  • Hỗ trợ kỹ thuật, bảo trì, nâng cấp trong suốt thời gian web vận hành
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng 24/7
  • Thường xuyên backup dữ liệu
  • Cập nhật phiên bản mới nhất

Liên hệ đặt thiết kế web với VINADESIGN

Nhanh chóng và tiện lợi nhất bạn có thể cung cấp cho chúng tôi những yêu cầu thiết kế web của bạn, VINADESIGN sẽ gửi báo giá web theo những tính năng bạn mong muốn.

 

 Bạn đang muốn có một trang web hỗ trợ cho công việc kinh doanh cũng như quảng bá thương hiệu, với giá cả phải chăng? Bạn đang tìm kiếm một công ty thiết kế web tại Tp.HCM chuyên thiết kế web cho doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân, hãy liên hệ ngay với dịch vụ thiết kế web của VINADESIGN.

VINADESIGN hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng.

Đăng bởi Baongan 29-03-2017 3654

Các bài viết liên qua đến Thiết kế website cho công ty TNHH Thực Phẩm An Điền - andifoods.com

Tin nổi bật Dịch vụ thiết kế web

Thiết kế website cho công ty TNHH Thực Phẩm An Điền - andifoods.com
Cam kết chất lượng Công ty TNHH Thực Phẩm An Điền được thành lập từ năm 2009, là một công ty của Canada chuyên về chế biến hạt điều. Nhà máy của