Thiết kế website Công ty TNHH MTV Sự Kiện Ánh Sáng - Shine Event - Shinevent.vn

Đã xem: 2,232
Cập nhât: 10 năm trước
Trong vài năm trở lại đây các chương trình tổ chức sự kiện, tổ chức event cho các doanh nghiệp, công ty, cá nhân là một trong những ngành nghề hot tại Tp.Hồ Chí Minh. Một trong những lý do để ngành này phát triển mạnh là do nhu cầu và sự đáp ứng chuyên nghiệp của các công ty tổ chức sự kiện.Trong đó có Công ty TNHH MTV Sự Kiện

Trong vài năm trở lại đây các chương trình tổ chức sự kiện, tổ chức event cho các doanh nghiệp, công ty, cá nhân là một trong những ngành nghề hot tại Tp.Hồ Chí Minh. Một trong những lý do để ngành này phát triển mạnh là do nhu cầu và sự đáp ứng chuyên nghiệp của các công ty tổ chức sự kiện.

Trong đó có Công ty TNHH MTV Sự Kiện Ánh Sáng - Shine Event chuyên tổ chức các sự kiện và Team-building lớn nhỏ cho các công ty, doanh nghiệp, cá nhân với sự chuyên nghiệp cao, đội ngũ nhân viên tận tình, phục vụ chuyên nghiệp tại Tp.Hồ Chí Minh.

 Team building

Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi chính là sự hài lòng của khách hàng, đó chính là lý do chúng tôi luôn nắm bắt nhu cầu khách hàng và tư vấn những giải pháp tốt nhất. Vì vậy ngay từ ngày đầu thành lập công ty đã nhận được sự quan tâm chú ý rất nhiều từ các quý công ty, doanh nghiệp cũng như giới truyền thông tại Tp.Hồ Chí Minh.  

Công ty nhận định rằng việc sở hữu một website giới thiệu công ty sẽ giúp tăng hình ảnh chuyên nghiệp cũng như thu hút được một nguồn khách hàng mới cho công ty.

Mời các bạn tham khảo giao diện website www.Shinevent.vn được tư vấn thiết kế web bởi Công ty Cổ Phần VINA Design:

Công ty TNHH MTV Sự Kiện Ánh Sáng

Đăng bởi Dương Nhã 21-03-2014 2232

Các bài viết liên qua đến Thiết kế website Công ty TNHH MTV Sự Kiện Ánh Sáng - Shine Event - Shinevent.vn

Tin nổi bật Tổ chức sự kiện Thiết kế web đẹp Dịch vụ thiết kế web

Thiết kế website Công ty TNHH MTV Sự Kiện Ánh Sáng - Shine Event - Shinevent.vn
Trong vài năm trở lại đây các chương trình tổ chức sự kiện, tổ chức event cho các doanh nghiệp, công ty, cá nhân là một trong những