Thiết kế Website Công Ty TNHH Viễn Thông Thiên Tú – www.ThienTu.com.vn

Đã xem: 1,164
Cập nhât: 10 năm trước
Qua quá trình 10 năm phát triển với những bước đi rất căn cơ, Công ty Thiên Tú không ngừng mở rộng loại hình và nâng cao khả năng cung cấp dịch vụ. Đến nay, Thiên Tú đã trở thành một thương hiệu được mọi người biết đến và tin cậy trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ viễn thông từ xây dựng hạ tầng kỹ thuật đến dịch vụ Contact Center. Khi mới thành lập công ty chỉ có

Qua quá trình 10 năm phát triển với những bước đi rất căn cơ, Công ty Thiên Tú không ngừng mở rộng loại hình và nâng cao khả năng cung cấp dịch vụ. Đến nay, Thiên Tú đã trở thành một thương hiệu được mọi người biết đến và tin cậy trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ viễn thông từ xây dựng hạ tầng kỹ thuật đến dịch vụ Contact Center.

Khi mới thành lập công ty chỉ có khoảng 20 người, đến nay bộ máy nhân sự đã lên đến hơn 700 người. Từ lĩnh vực hạ tầng kỹ thuật, Thiên Tú mở rộng sang dịch vụ Contact Center, hiện công ty có 3 Contact Center hiện đại, quy mô lớn hàng đầu Việt Nam.

Tham gia triển khai các dự án của các nhà cung cấp thiết bị viễn thông lớn như Ericsson, Alcatel Lucent, Huawei, Nokia Siemens Networks, ZTE, Nortel Networks…  để phát triển các dự án mà những tập đoàn này cung cấp cho các công ty viễn thông trong nước như Mobifone, Vinaphone, Viettel, Vietnammoble, EVNT… số lượng trạm của một dự án triển khai lên đến hơn 2000 trạm.

Thiên Tú cung cấp trọn gói dịch vụ từ sản xuất, vận chuyển, lắp đặt, bảo dưỡng các trụ cột anten, nhà trạm BTS, tổng đài MSC/BSC, các thiết bị indoor & outdoor của mạng GSM, CDMA, WCDMA (mạng 3G),... sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị viễn thông, tối ưu hệ thống mạng viễn thông, hệ thống điện công nghiệp… cho đến thuê hạ tầng viễn thông như nhà trạm, cột anten, cung cấp dịch vụ ứng cứu, bảo trì bảo dưỡng cho trạm BTS/Node B.

Thiên Tú luôn được các đối tác trong và ngoài nước đánh giá cao về tiến độ cũng như chất lượng với tinh thần làm việc trách nhiệm cao qua từng dự án. Hiện, công ty đã sở hữu cho mình một website chuyên nghiệp giúp kết nối giữa công ty và khách hàng của mình hơn nữa.

Mời các bạn tham khảo giao diện của website www.ThienTu.com.vn được tư vấn thiết kế web bởi Cty Cổ phần VINA Design.

Giải pháp thiết kế web mới nhất được ứng dụng cho thiết kế từ VINA Design

Website thiết kế theo chuẩn SEO với nội dung, bố cục được sắp xếp một cách hợp lý giúp người đọc dễ dàng tim kiếm các thông tin hữu ích; tốc độ tải web nhanh, thân thiện với các bộ máy tìm kiếm khổng lồ như Google, Bing, Yahoo,… mang lại hiệu quả quảng cáo cao hơn.

Web 3.0 – nền tảng của công nghệ web mới, với sự tập trung vào cá nhân của từng khách hàng.

HTML tiêu chuẩn, một số thẻ mới như

,
,
Đăng bởi Huyen Nguyen 21-03-2014 1164

Các bài viết liên qua đến Thiết kế Website Công Ty TNHH Viễn Thông Thiên Tú – www.ThienTu.com.vn

Tin nổi bật Dịch vụ thiết kế web

Thiết kế Website Công Ty TNHH Viễn Thông Thiên Tú – www.ThienTu.com.vn
Qua quá trình 10 năm phát triển với những bước đi rất căn cơ, Công ty Thiên Tú không ngừng mở rộng loại hình và nâng cao khả năng