Thiết kế Website Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Tổng Hợp Tân Gia Bảo - www.TanGiaBao.vn

Đã xem: 1,031
Cập nhât: 10 năm trước
Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Tổng Hợp Tân Gia Bảo (TGB) tiền thân là công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Tổng Hợp Liên Gia Bảo (LGB), được tách ra và thành lập vào ngày 12 tháng 3 năm 2013 theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4101401598 được cấp bởi Sở Kế Hoạch và Đầu Tư tỉnh Bình Định. Trong thời gian ban đầu, công ty tiến hành sản

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Tổng Hợp Tân Gia Bảo (TGB) tiền thân là công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Tổng Hợp Liên Gia Bảo (LGB), được tách ra và thành lập vào ngày 12 tháng 3 năm 2013 theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4101401598 được cấp bởi Sở Kế Hoạch và Đầu Tư tỉnh Bình Định.

Trong thời gian ban đầu, công ty tiến hành sản xuất thử nghiệm than và sản xuất ra dăm gỗ nguyên liệu giấy từ nguồn nguyên liệu gỗ rừng trồng như: Bạch đàn, Keo.

Sau thời gian hoạt động ổn  định, công ty chủ trương đẩy mạnh và mở rộng hoạt động thương mại, dịch vụ, xuất nhập khẩu đồng thời triển khai các dịch vụ cho thuê kho bãi.

Gần 5 năm xây dựng và phát triển, Tân Gia Bảo đã từng bước đi lên, vượt qua những khó khăn phát huy mọi thuận lợi, tranh thủ thời cơ, nhanh chóng hội nhập kinh tế khu vực và quốc tế, đảm bảo sự phát triển bền vững, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước nói chung và tỉnh Bình Định nói riêng.

Dịch vụ thiết kế web giới thiệu công ty từ VINADESIGN

Mời các bạn tham khảo giao diện của website www.tangiabao.vn được tư vấn thiết kế web bởi Cty Cổ phần VINA Design.

Giải pháp thực hiện web được cập nhật bản mới nhất

Web 3.0 – nền tảng của công nghệ web mới, với sự tập trung vào cá nhân của từng khách hàng. Hiện nền tảng web 3.0 đang dẫn đầu xu thế thiết kế web trên thế giới, do đó, VINA Design đã nhanh chóng áp dụng công nghệ mới nhất này cho hệ thống các sản phẩm thiết kế web của mình. Với nền tảng web mới này, sự tối ưu hóa và tập trung nhiều vào cá nhân khách hàng giúp doanh nghiệp dễ dàng trong việc chăm sóc và tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng của mình.

Thiết kế web với HTML chuẩn SEO, thân thiện hơn với các cổ máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… cho phép sản phẩm, dịch vụ của  bạn được hiện diện trên danh mục kết quả tìm kiếm của các website này.

Thiết kế web theo chuẩn SEO

Với chuẩn SEO, các website được thiết kế sẽ trở nên thân thiện hơn với các cổ máy tìm kiếm khổng lồ như Google, Bing, Yahoo,... mang lại hiệu quả quảng cáo cao hơn.

Sử dụng bộ code tối ưu SEO với đầy đủ các titte các page, thẻ meta description của các page, thẻ keywords, thẻ meta robots, đường dẫn URL, hiệu ứng chữ, HTML tiêu chuẩn, ảnh cùng các tùy chỉnh,... và còn rất nhiều tiện ích khác nữa.

Các ưu đãi từ VINA Design

Khi sử dụng dịch vụ thiết kế website của VINA Design, quý khách có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi như:

  • Hướng dẫn đăng bài, viết nội dung, đăng tải các hình ảnh, video, clip lên website
  • Hỗ trợ bảo trì, nâng cấp toàn thời gian website còn hoạt động
  • Đăng quảng cáo trên hệ thống fansite của chúng tôi
  • Đặc biệt nhất là được hỗ trợ 1 năm sử dụng miễm phí hosting và 50%p phí cho năm kế tiếp

 Nhanh chóng lựa chọn dịch vụ thiết kế web của VINA Design

Để có cơ hội nhận nhiều ưu đãi như miễn phí sử dụng hosting, hỗ trợ bảo trì, nâng cấp website thường xuyên, đăng quảng cáo website của bạn trên hệ thống hơn ngàn website của chúng tôi đồng thời hướng dẫn sử dụng cách sử dụng website cho quý khách.

Với hơn 10 năm gắn bó cùng dịch vụ thiết kế website, nhiều kinh nghiệm đã được chúng tôi tiếp thu và vận dụng hiệu quả để cho ra đời những website chất lượng như website hàng đầu về tìm việc hay website chuyên về in ấn InKyThuatSo.com.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ làm web nhanh chóng và hữu ích nhất.

Đăng bởi Huyen Nguyen 21-03-2014 1031

Các bài viết liên qua đến Thiết kế Website Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Tổng Hợp Tân Gia Bảo - www.TanGiaBao.vn

Tin nổi bật Dịch vụ thiết kế web

Thiết kế Website Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Tổng Hợp Tân Gia Bảo - www.TanGiaBao.vn
Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Tổng Hợp Tân Gia Bảo (TGB) tiền thân là công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Tổng Hợp Liên Gia