Giá xe Vision 2015 tại TPHCM

Đã xem: 327
Cập nhât: 3 năm trước
Giá xe Vision 2015 tại TPHCM dịp giáp Tết Ất Mùi Xe Vision được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những ưu điểm mà dòng xe này mang lại. Dịp Tết nguyên đán, sức mua dòng xe Vision các phiên bản tăng mạnh dẫn đến giá cả có phần cao hơn khá nhiều so với giá đề xuất mà Honda công bố Được biết đến là dòng xe ga giá rẻ, tiết kiệm xăng mà vẫn

Giá xe Vision 2015 tại TPHCM dịp giáp Tết Ất Mùi

Xe Vision được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những ưu điểm mà dòng xe này mang lại. Dịp Tết nguyên đán, sức mua dòng xe Vision các phiên bản tăng mạnh dẫn đến giá cả có phần cao hơn khá nhiều so với giá đề xuất mà Honda công bố

Được biết đến là dòng xe ga giá rẻ, tiết kiệm xăng mà vẫn có kiểu dáng mềm mại, thanh lịch, Honda Vision được rất nhiều khách hàng lựa chọn, nhất là phụ nữ. Theo ghi nhận, trong tháng cuối cùng giáp Tết nguyên đán, giá bán của dòng xe này tại một vài Head trên địa bàn TPHCM tăng cao hơn khá nhiều so với giá đề xuất, đỉnh điểm chênh khoảng hơn 4 triệu đồng.

1, Honda Vision: Tăng giá hơn 4 triệu, Head quyết không giảm giá!

Vào vai một khách hàng có nhu cầu mua xe dịp Tết, PV ghi nhận được mức giá của dòng xe Vision trong ngày 27/1 tại Head Honda ở mức giá 34 triệu đồng. Nhân viên bán hàng tại đây cho biết, mức giá này gần như sẽ giữ nguyên và... chắc sẽ không giảm được nữa.

Vision được biết đến là chiếc xe đầu tiên sử dụng công nghệ mới eSP, bền bỉ, tiết kiệm, Vision được đa số người tiêu dùng nữ quan tâm mỗi khi có nhu cầu mua xe. Với mức tiêu thụ nhiên liệu nhà sản xuất công bố: 1,6L/100km, Honda Vision được xem là một trong những mẫu xe đáng mua nhất trong phân khúc xe tay ga giá dưới 30 triệu đồng (theo hãng đề xuất) hiện nay.

2, Xe Vision sau khi ra biển... tương đương giá xe Lead

Có mặt tại một vài Head khác trên địa bàn TPHCM, PV có dịp trò chuyện với anh Văn, khách hàng đang có nhu cầu mua xe cho vợ sử dụng.

Anh Kiên cho biết: "Mình đang phân vân giữa Vision và Lead bởi nếu với mức giá khoảng 34 triệu dành cho Vision thì sau khi đăng ký xong đã là gần... 40 triệu. Với tầm tiền này thì tôi hoàn toàn có thể mua được xe Lead và chờ một thời gian đăng ký sau", anh Kiên chia sẻ với PV.

Dòng xe Vision được trang bị động cơ thiết kế nhỏ gọn 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí và tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất. Vision mới có khả năng vận hành mạnh mẽ hơn (công suất máy tăng 4%) và tiết kiệm nhiên liệu hơn 29% so với phiên bản trước (theo số liệu nghiên cứu nội bộ của Honda).

Có thể nói, đây chính là phiên bản mới nhất, hiện đại nhất được đánh giá là đỉnh hơn so với các dòng xe trước đây với hệ thống được nâng cấp tối đa, tuy nhiên giá xe Vision cận tết nguyên đán tăng cao khiến khách hàng lo ngại.

>> Xem thêm: Lưu ý khi mua xe máy Honda Vision trả góp

Mua Honda Vision hay Yamaha Luvias FI?

Tôi có hơn 30 triệu, muốn mua chiếc xe tay ga với tiêu chí tiết kiệm nhiên liệu. Tôi đang phân vân giữa  Honda Vision và Yamaha Luvias FI. Xin hỏi ưu nhược điểm của hai dòng xe này và tôi nên chọn dòng nào thì tiết kiệm nhiên liệu hơn?. Xin cám ơn.(Lộc Vũ)

Chia sẻ của bạn đọc

"Vsion có gần như đầy đủ, từ FI đến động cơ eSP, Idling Stop, bộ đề ACG rất êm, công tắc chống chân.... chạy đường xa thì eSP êm hơn so với đường thành phố, xăng Vision khoảng hơn 60km/l đường thành phố nếu chạy đúng cách và phụ tùng dễ tìm khi cần sửa chữa. Chỉ có điều là cẩn thận với chiêu làm giá của các Head. Bạn có thể đến đại lý chạy thử xem cảm giác thế nào nhé!"- bạn Trung Nghĩa chia sẻ

"Nếu tiết kiệm nhiên liệu thì phải chọn Vision rồi, mình đi xe PCX dòng xe động cơ Esp giống Vision mà tốn có 58 km/ lít xăng. Ngoài ra, Vision 2015 có kiểu dáng đẹp, vận hành êm, vọt, bền. Chúc bạn có sự lựa chọn như ý"- bạn Sang chia sẻ

"Chào bạn Lộc Vũ. Theo mình bạn đưa ra tiêu chí tiết kiệm xăng thì nên chị xe Honda Vision. Chia sẻ với bạn: hiện tại mình đang dùng vision 2012 đi được gần 3 năm mà vẫn chạy tốt ổn định, chỉ việc thay nhớt và đổ xăng chạy thôi. Vài chia sẻ để bạn chọn được sản phẩm phù hợp. "- bạn Hồng Phúc chia sẻ

"Nếu bạn muốn mua chiếc xe đi lâu dài, hợp thời thì nên mua xe nằm ở phân khúc cỡ 40 triệu là đẹp. Grande, Nouvo 6 cũng được thiết kế trẻ, hợp thời, lại nhiều chức năng hiện đại hơn"- bạn Hiếu chia sẻ

" Nếu bạn có khoảng hơn 30 triệu và ưu tiên dòng xe tiết kiệm nhiên liệu thì nên chọn Vision nhé. Điểm đặc biệt trong công nghệ là Vision áp dụng động cơ eSP 110 phân khối đầu tiên. Công nghệ eSP vốn chỉ dùng cho những xe bậc cao hơn từ Air Blade tới SH. Cỗ máy 110 phân khối, xi-lanh đơn phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí với động cơ tích hợp bộ đề, tích hợp Idling Stop. Theo Honda, Vision mới tiết kiệm 29% nhiên liệu so với phiên bản trước. Chúc bạn chọn được xe"- bạn Thiện Ân chia sẻ

" Giữa Honda Vision và Yamaha Luvias FI mình nghĩ bạn nên chọn Vision nhé. Mẫu xe Vision mới không chỉ hiện đại hơn, nhẹ hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn mà còn sở hữu nhiều tiện ích hơn, xe vận hành êm ái, vọt, bền. Tuy nhiên, bạn nên lưu tâm đến giá xe máy Vision nhé. Hiên tại các Head đang làm giá xe này đấy"- bạn Thu Huyền chia sẻ

Lưu ý gì khi đi xe máy mùa hè?

Vào mùa hè thời tiết nóng và ngột ngạt, không những ảnh hưởng trực tiếp đến người điều khiển xe mà còn ảnh hưởng đến cả xe máy. Chính vì thế bạn cần quan tâm đến xe máy vào mùa này nhé!

1, Chăm sóc xe thường xuyên

Nên rửa xe thường xuyên nhất là khi xe vừa đi vào các đường lầy lội hoặc khi xe bám quá nhiều các bụi bẩn. Việc này sẽ làm cho xe bạn được mới hơn cũng như tránh được các bụi bẩn lọt vào các chi tiết bên trong xe gây hư hỏng thiết bị. Sau khi rửa sạch cần để khô hoặc xì khô xe trước khi sử dụng lại.

Ngoài ra, trong qúa trình sử dụng, các cặn bùn sẽ hình thành và bám trên động cơ, để đảm bảo bảo bụi và hơi nước không tạp nhiễm vào dầu hay các chi tiết khác của xe bạn cần thường xuyên kiểm tra các phớt làm kín của nắp bình xăng và nắp châm nhớt.

Trường hợp nếu không thường xuyên kiểm tra và rửa xe sẽ dẫn đến những hư hại do động cơ mất tính bôi trơn, quá nhiệt động cơ, mất công suất động cơ, áp suất dầu không ổn định, tăng tiêu hao nhiên liệu, quá nhiệt động cơ, giảm tuổi thọ động cơ, và tăng mài mòn. Trường hợp nặng hơn sẽ dẫn đến tắc đường dẫn dầu nhớt trong động cơ làm cho dầu nhớt không thể bơm lên các vị trí cần bôi trơn, gây những hư hỏng nghiêm trọng trong động cơ, có thể bạn cần phải nghĩ đến chuyện thay động cơ mới.

2, Dầu máy

Việc thay dầu máy mới vào đầu mùa hè sẽ làm cho động cơ vận hành êm ái, tăng khả năng thoát nhiệt giúp mát máy. Trên sách hướng dẫn sử dụng xe máy cũng cho thấy, vào mùa hè nên sử dụng loại dầu có độ nhớt cao. Lưu ý quan trọng là khi thay dầu máy cũng cần thay cả lọc dầu. Đối với xe ga, cũng cần chú ý thay cả dầu láp (dầu hộp số), theo kinh nghiệm 3 lần thay dầu máy thì 1 lần thay dầu láp.

3, Bổ sung nước làm mát

Ở hầu hết các mẫu xe tay ga đều sử dụng hệ thống làm mát bằng dung dịch. Vào mùa hè việc kiểm tra và bổ sung thêm nước làm mát là rất cần thiết. Hiện tượng khi nước làm mát bị cạn là xe bị ì, máy có mùi lạ, bốc hơi hay xe dễ chết máy và kim đồng hồ nhiệt độ chỉ ở vạch đỏ.

4, Dầu động cơ và bộ lọc dầu định kỳ

Khi kiểm tra mức dầu động cơ bạn không nên chỉ xem vào đèn báo trên bảng đồng hồ, mà cần kiểm tra thủ công trực tiếp bằng cách rút que thăm dầu ra lau sạch, sau đó cắm trở lại và rút lên lần nữa. Trường hợp nếu xuất hiện một lớp dầu mỏng bám ở que thăm dầu quanh mức “F” và dầu không quá đặc thì mọi thứ vẫn ổn. Nếu trường hợp ngược lại bạn cần tra thêm dầu hoặc thay mới dầu hoàn toàn cho động cơ.

Nên thường xuyên kiểm tra động cơ ít nhất một lần trong tháng. Và nếu trường hợp cần thay dầu thì cũng nên thay luôn cả lọc dầu để đảm bảo.

5, Lọc gió

Lọc gió quan trọng như lá phổi của xe. Hiện tượng xe tốn xăng hơn bình thường, nhanh nóng máy, yếu khi tăng ga hoặc lên dốc hoặc có khói đen là những dấu hiệu cho thấy cần kiểm tra và vệ sinh lọc gió. Với điều kiện hoạt động tại Việt Nam có phần khắc nghiệt và nhiều bụi bẩn, nên thay lọc gió định kỳ sau 10.000 km và thường xuyên kiểm tra, vệ sinh sau mỗi lần thay dầu.

Ngoài việc chăm sóc cho chú "chiến mã", bạn cũng cần phải trang bị cho mình những phụ kiện chống nắng như mũ bảo hiểm, kính bảo vệ mắt, khẩu trang, áo chống nắng, găng tay.

Nguồn: https://muabannhanhxemay.com/gia-xe-vision-2015-tai-tphcm/44098

Đăng bởi Minh Thiện 07-05-2021 327

Chuyên mục: Blog
Các bài viết liên qua đến Giá xe Vision 2015 tại TPHCM

Tin nổi bật Blog

Giá xe Vision 2015 tại TPHCM
Giá xe Vision 2015 tại TPHCM dịp giáp Tết Ất Mùi Xe Vision được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những ưu điểm mà dòng xe này mang lại. Dịp Tết