Thiết kế Website Công Ty TNHH Thiện Phú Sĩ – www.ThienPhuSi.com

Đã xem: 1,061
Cập nhât: 10 năm trước
Thiện Phú Sĩ là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đóng gói công nghiệp tại Việt Nam, công ty luôn được khách hàng đánh giá cao về uy tín, chất lượng, giá cả và cung cách phục vụ. Luôn đảm bảo đúng tiêu chuẩn về chất lượng, quy cách hàng hóa cung cấp ra thị trường. “UY TÍN - TẬN TÂM” là phương

Thiện Phú Sĩ là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đóng gói công nghiệp tại Việt Nam, công ty luôn được khách hàng đánh giá cao về uy tín, chất lượng, giá cả và cung cách phục vụ.

Luôn đảm bảo đúng tiêu chuẩn về chất lượng, quy cách hàng hóa cung cấp ra thị trường. “UY TÍN - TẬN TÂM” là phương châm hoạt động lâu dài của Thiện Phú Sĩ.

Danh mục sản phẩm của Thiện Phú Sĩ bao gồm:

  • Dây đai PP với kiểu dáng đa dạng, nhiều màu sắc.
  • Băng keo OPP trong đục dán thùng
  • Băng keo giấy, băng keo hai mặt, băng keo màu với nhiều kích cỡ.
  • Màng căng công nhiệp quấn tay và máy.
  • Ống giấy công nghiệp
  • Màng co đóng gói ngành giải khát.
  • Các loại máy đóng gói trong ngành.

Bên cạnh sản phẩm chất lượng và giá cả cạnh tranh, Thiện Phú Sĩ cam kết luôn mang lại cho khách hàng dịch vụ hậu mãi chu đáo nhất cùng những tư vấn miễn phí về cách sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, công ty cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, gia tăng lợi ích cho khách hàng.

Với đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, dày dặn kinh nghiêm cùng với sự quyết tâm xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh của Ban Giám đốc và sự tin tưởng, ủng hộ của Quý khách hàng dành cho Thiện Phú Sĩ, từ một xưởng nhỏ được thành lập năm 2004 đến nay Công ty Thiện Phú Sĩ đã có một hệ thống nhà xưởng hiện đại hơn 4000m2 và các dây chuyền máy móc theo công nghệ mới, đáp ứng nhu cầu khắt khe nhất của Quý khách hàng trong và ngoài nước. Hiện Thiện Phú Sĩ đang phục vụ cho rất nhiều khách hàng trong các lĩnh vực thủy sản, gốm sứ, gỗ, điện tử, may mặc, giải khát…

Mong muốn lớn nhất của Thiện Phú Sĩ là mang đến cho Quý khách hàng sản phẩm chất lượng cao nhất với mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất làm sao để phù hợp với nhu cầu của thị trường và thị hiếu của khách hàng.

Mời các bạn tham khảo giao diện của website www.ThienPhuSi.com được tư vấn thiết kế web bởi Cty Cổ phần VINA Design.

Thiết kế web chuẩn SEO tại VINA Design

  • Với chuẩn SEO, các website được thiết kế sẽ trở nên thân thiện hơn với các cổ máy tìm kiếm khổng lồ như Google, Bing, Yahoo,… mang lại hiệu quả quảng cáo cao hơn.
  • Sử dụng bộ code tối ưu SEO với đầy đủ các titte các page, thẻ meta description của các page, thẻ keywords, thẻ meta robots, đường dẫn URL, hiệu ứng chữ, ảnh cùng các tùy chỉnh,… và còn rất nhiều tiện ích khác nữa.
  • HTML tiêu chuẩn, một số thẻ mới như
    ,
    ,
  • Web 3.0 – nền tảng của công nghệ web mới, với sự tập trung vào cá nhân của từng khách hàng

Các tiện ích với website từ VINA Design

  • Hỗ trợ kỹ thuật, bảo trì, nâng cấp trong suốt thời gian web vận hành
  • Hướng dẫn cách đăng bài, viết nội dung, đăng tải các hình ảnh lên web
  • Miễn phí 1 năm sử dụng hosting và hỗ trợ tiếp 50% phí cho năm kế tiếp
  • Được ưu tiên quảng bá hình ảnh website trên hệ thống diễn đàn facebook với gần 1 triệu thành viên và hơn 1000 website thuộc nhiều lĩnh vực có liên kết với chúng tôi
  • Tốc độ web mạnh mẽ hơn vì chúng tôi sở hữu 10 server trải đều ở FPT và VDC

Thiết kế website tại VINA Design – sự lựa chọn đúng đắn của bạn

Với hơn 10 năm kinh nghiệm thiêt kế, thi công website ; 2000 dự án đã được thực hiên mà nổi bật hơn cả là website hàng đầu về tìm việc hiện nay , hay như website chuyên về in ấn InKyThuaSo.com, hơn 100 dự án online marketing đang quản lý, 2000 dự án thiết kế logo và thương hiệu và đi đầu với hơn 100 APP Android, iOS, Facebook.

Để có được thành quả như ngày hôm nay là sự đóng góp tận tụy của lãnh đạo và tập thể nhân viên của VINA Design, dù ở các bộ phận, công việc khác nhau nhưng tựu chung lại là tinh thần làm việc hăng say, sự chuyên nghiệp, nghiêm túc trong công việc và mong muốn làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng nhất.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác, hỗ trợ quý khách thực hiện các website của mình, góp phần thể hiện một hình ảnh chuyên nghiệp nhất.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ làm web nhanh chóng và hữu ích nhất.

Đăng bởi Huyen Nguyen 21-03-2014 1061

Các bài viết liên qua đến Thiết kế Website Công Ty TNHH Thiện Phú Sĩ – www.ThienPhuSi.com

Tin nổi bật Dịch vụ thiết kế web

Thiết kế Website Công Ty TNHH Thiện Phú Sĩ – www.ThienPhuSi.com
Thiện Phú Sĩ là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đóng gói công nghiệp tại Việt Nam, công ty luôn được khách hàng