Cách giới hạn trang in trong Excel bằng Page Break Preview
Sau đây là hướng dẫn nhanh và hướng dẫn chi tiết cách giới hạn trang in trong Excel bằng Page Break Preview.
Hướng dẫn nhanh
Mở file Excel cần in > Bấm vào View > Chọn Page Break Preview > Thực hiện điều chỉnh kéo dấu phân trang lên hoặc xuống để điều chỉnh giới hạn trang in sao phù hợp > Xong hãy nhấn Ctrl + P xem lại bản in trước khi in ở bên phải màn hình > Nếu đã đúng theo yêu cầu hãy nhấn vào Print để in.
Hướng dẫn chi tiết
Bước 1: Mở file Excel > Chọn bảng tính mà bạn muốn giới hạn trang in.
Bước 2: Bấm vào View > Chọn Page Break Preview
Bước 3: Thực hiện giới hạn trang in bằng cách xác định vị trí của dấu phân trang trên bảng tính > Thực hiện điều chỉnh kéo dấu phân trang lên hoặc xuống để điều chỉnh giới hạn trang in sao phù hợp.
Bước 4: Sau khi thực hiện xong hãy vào File > Print hoặc nhấn Ctrl + P > Tại đây bạn có thể xem lại bản in trước khi in ở bên phải màn hình > Nếu đã đúng theo yêu cầu hãy nhấn vào Print để in.
Cách giới hạn trang in trong Excel bằng Set Print Area
Bạn có thể giới hạn trang in trong Excel bằng cách chọn một vùng in thông qua Print Area. Tham khảo hướng dẫn nhanh và hướng dẫn chi tiết ngay sau đây.
Hướng dẫn nhanh
Mở file Excel cần in > Nhấn giữ chuột kéo chọn một vùng in cần > Bấm vào tab Page Layout > Nhấn vào Print Area > Chọn Set Print Area, bây giờ, vùng bạn đã chọn sẽ là vùng được in > Xong hãy nhấn Ctrl + P xem lại bản in trước khi in ở bên phải màn hình > Nếu đã đúng theo yêu cầu hãy nhấn vào Print để in.
Hướng dẫn chi tiết
Bước 1: Mở file Excel cần in.
Bước 2: Hãy chọn vùng cần in trong Excel bằng cách nhấn giữ chuột và kéo chọn một vùng in cần in trong trang in.
Bước 3: Sau khi chọn xong vùng in hãy bấm vào tab Page Layout > Nhấn vào Print Area > Chọn Set Print Area. Bây giờ, vùng bạn đã chọn sẽ là vùng được in. Điều này có nghĩa rằng khi bạn in bảng tính này, Excel sẽ chỉ in vùng đã được chọn giúp giới hạn trang in trong Excel.
Bước 4: Bạn hãy vào File > Print hoặc nhấn Ctrl + P > Tại đây bạn có thể xem lại vùng in trước khi in ở bên phải màn hình > Nếu đã đúng theo yêu cầu hãy nhấn vào Print để in.
CÁCH IN TRONG EXCEL
- Cách bỏ đánh số trang khi in trong Excel
- Cách bỏ giới hạn trang in trong Excel 2010, 2007, 2013, 2016, 2019
- Cách in tem nhãn trong Excel
- Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không in được file Excel
- Cách khắc phục lỗi căn lề khi in trong Excel
- Cách khắc phục lỗi in Excel không có dòng kẻ
- Cách in 2 mặt trong Excel máy in Canon 2900
- Cách in 2 mặt trong Excel 2003
- Cách căn lề in 2 mặt trong Excel 2010
- Cách in 2 mặt giấy trong Excel 2007
- Cách khắc phục lỗi in Excel 2 mặt bị ngược
- Cách căn chỉnh lề để in 2 mặt trong Excel chuẩn
- Cách in 2 mặt trong Excel 2013
- Cách in 2 mặt để đóng gáy trong Excel
- Cách in 2 mặt Excel 2016
- Cách in trang 1 3 5 trong Excel
- Cách in khổ giấy A3 trong Excel
- Cách xem trước khi in trong Excel 2007, 2010, 2013, 2016, 2019
- Cách in Excel trong 1 trang
- Cách in 1 trang trong Excel
- Cách in file Excel không bị mất cột
- Cách in cố định cột trong Excel
- Cách khắc phục lỗi in Excel bị nhỏ
- Cách thu nhỏ trang in trong Excel
- Cách đánh số trang in trong Excel
- Cách in 2 mặt giấy ngang trong Excel
- Cách in 2 mặt nhiều Sheet trong Excel
- Cách in 2 mặt trong Excel máy in Canon 3300
- Cách in Excel vừa trang giấy A4
- Cách in Excel ngang vừa trang giấy A4
- Cách in 2 trang trên 1 mặt giấy A4 Excel
- Cách bỏ chọn vùng in trong Excel
- Cách chọn vùng in trong Excel
- Cách in trang chẵn lẻ trong Excel 2010, 2003, 2013, 2016, 2007
- Cách in giữ tiêu đề trong Excel
- Cách chỉnh kích thước in trong Excel
- Cách chỉnh lề in trong Excel
- Cách chỉnh in ngang trong Excel
- Cách chỉnh in tràn lề trong Excel
- Cách chỉnh in tất cả các sheet trong Excel
- Cách chỉnh vừa trang in trong Excel
- Cách chỉnh khổ giấy in trong Excel
- Cách in nhiều sheet trong Excel
- Cách khắc phục lỗi in Excel bị nhảy trang
Tìm hiểu thêm các cách in excel khác tại: Cách in Excel