Cách in 2 mặt nhiều Sheet trong Excel đối với máy in 2 mặt tự động
Đối với máy in có hỗ trợ in 2 mặt tự động bạn có thể thực hiện in 2 mặt nhiều Sheet trong Excel theo một trong 2 cách sau:
Thông qua giao diện Print
Bước 1: Mở File Excel có nhiều Sheet cần in 2 mặt
Bước 2: Chọn các sheet cần in:
Cách chọn nhiều sheet bất kỳ: Chọn trước 1 Sheet cần in > Nhấn giữ phím Ctrl và chọn các sheet tiếp theo cần in (trên hệ điều hành Windows) và đối với MacOS hãy bấm tổ hợp phím Shift + Click chuột vào sheet cần in.
Cách chọn tất cả các sheet cần in: Nhấp chuột phải vào sheet đầu tiên > Chọn Select All Sheet.
Bước 3: Sau khi chọn xong các sheet cần in hãy nhấn tổ hợp phím Ctrl + P để mở lệnh in.
Bước 4: Ở giao diện Print > Chọn máy in và bấm vào Print Properties để thiết lập.
Bước 5: Trong phần Page Setup > Chọn 2 Sided > Bấm OK để tiến hành in in 2 mặt nhiều Sheet trong Excel.
>> Tham khảo thêm nhiều cách 2 mặt trong Excel khác ngay tại: Cách in 2 mặt trong Excel đơn giản, nhanh dễ dàng
Thông qua file Excel
Bước 1: Mở File Excel có nhiều Sheet cần in 2 mặt
Bước 2: Chọn các sheet cần in
Cách chọn nhiều sheet bất kỳ: Chọn trước 1 Sheet cần in > Nhấn giữ phím Ctrl và chọn các sheet tiếp theo cần in (trên hệ điều hành Windows) và đối với MacOS hãy bấm tổ hợp phím Shift + Click chuột vào sheet cần in.
Cách chọn tất cả các sheet cần in: Nhấp chuột phải vào sheet đầu tiên > Chọn Select All Sheet.
Bước 3: Nhấn vào File > Chọn Print hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + P để mở lệnh in.
Bước 4: Tại Print One Sided hãy bấm mũi tên xổ xuống và chọn Print on Both Sides.
Bước 5: Bấm Print để hoàn thành và thực hiện lệnh in 2 mặt nhiều Sheet trong Excel.
Cách in 2 mặt nhiều Sheet trong Excel đối với máy in không hỗ trợ in 2 mặt
Đối với máy in không hỗ trợ in 2 mặt tự động bạn có thể thực hiện in bằng cách chuyển từng Sheet cần in trong file Excel sang Word và thực hiện in trang số lẻ trước và sau đó in trang số chẵn. Hãy tham khảo hướng dẫn chi chi tiết ngay sau đây.
Hướng dẫn nhanh
Copy tài liệu cần in trong Excel sang Word > Nhấn tổ hợp phím Ctrl + P > Bấm vào Print All Pages chọn Only Print Odd Pages để in những trang lẻ trước > Chọn OK > Sau khi in xong những trang lẻ tiến hành đảo mặt giấy và chọn Only Print Even Pages để in các trang chẵn còn lại.
Hướng dẫn chi tiết
Bước 1: Copy từng sheet tài liệu Excel cần in 2 mặt > Mở file Word cần dán > Chọn Thẻ Home > Chọn mục Paste > Chọn Paste Special > Cửa sổ Paste Special hiện ra Chọn Microsoft Excel Worksheet Object > Nhấn OK.
Bước 2: Nhấn tổ hợp phím Ctrl + P để mở hộp thoại Print.
Bước 3: Bấm Print All Pages > Trong danh sách thả xuống chọn Only Print Odd Pages để chỉ in những trang lẻ trước > Chọn OK > Sau khi in xong những trang lẻ tiến hành đảo mặt giấy và chọn Only Print Even Pages để in các trang chẵn còn lại.
CÁCH IN TRONG EXCEL
- Cách bỏ đánh số trang khi in trong Excel
- Cách bỏ giới hạn trang in trong Excel 2010, 2007, 2013, 2016, 2019
- Cách giới hạn trang in trong Excel 2007, 2010, 2013, 2016, 2019
- Cách in tem nhãn trong Excel
- Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không in được file Excel
- Cách khắc phục lỗi căn lề khi in trong Excel
- Cách khắc phục lỗi in Excel không có dòng kẻ
- Cách in 2 mặt trong Excel máy in Canon 2900
- Cách in 2 mặt trong Excel 2003
- Cách căn lề in 2 mặt trong Excel 2010
- Cách in 2 mặt giấy trong Excel 2007
- Cách khắc phục lỗi in Excel 2 mặt bị ngược
- Cách căn chỉnh lề để in 2 mặt trong Excel chuẩn
- Cách in 2 mặt trong Excel 2013
- Cách in 2 mặt để đóng gáy trong Excel
- Cách in 2 mặt Excel 2016
- Cách in trang 1 3 5 trong Excel
- Cách in khổ giấy A3 trong Excel
- Cách xem trước khi in trong Excel 2007, 2010, 2013, 2016, 2019
- Cách in Excel trong 1 trang
- Cách in 1 trang trong Excel
- Cách in file Excel không bị mất cột
- Cách in cố định cột trong Excel
- Cách khắc phục lỗi in Excel bị nhỏ
- Cách thu nhỏ trang in trong Excel
- Cách đánh số trang in trong Excel
- Cách in 2 mặt giấy ngang trong Excel
- Cách in 2 mặt trong Excel máy in Canon 3300
- Cách in Excel vừa trang giấy A4
- Cách in Excel ngang vừa trang giấy A4
- Cách in 2 trang trên 1 mặt giấy A4 Excel
- Cách bỏ chọn vùng in trong Excel
- Cách chọn vùng in trong Excel
- Cách in trang chẵn lẻ trong Excel 2010, 2003, 2013, 2016, 2007
- Cách in giữ tiêu đề trong Excel
- Cách chỉnh kích thước in trong Excel
- Cách chỉnh lề in trong Excel
- Cách chỉnh in ngang trong Excel
- Cách chỉnh in tràn lề trong Excel
- Cách chỉnh in tất cả các sheet trong Excel
- Cách chỉnh vừa trang in trong Excel
- Cách chỉnh khổ giấy in trong Excel
- Cách in nhiều sheet trong Excel
- Cách khắc phục lỗi in Excel bị nhảy trang
Tìm hiểu thêm các cách in excel khác tại: Cách in Excel