Cách in khổ giấy A3 trong Excel đơn giản nhất

Đã xem: 39
Cập nhât: 1 năm trước
Giấy khổ A3 có kích thước lớn hơn so với giấy A4 và thường được dùng để in các bảng tính lớn hoặc biểu đồ phức tạp trong Excel. Nếu như bạn đang muốn in khổ giấy A3 trong Excel nhưng chưa biết cách in A3 trong Excel như thế nào thì hãy tham khảo hướng dẫn cách in khổ giấy A3 trong Excel đơn giản được chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây nhé.

Hướng dẫn nhanh

Mở file Excel cần in trên khổ giấy A3  > Nhấn Ctrl +P > Ở Letter (21.59 cm x 27.94 cm) bấm mũi tên xổ xuống và chọn khổ giấy A3 (29.7cm x 42cm) > Bấm Page Setup để thiết lập căn lề, chọn khổ giấy in ngang dọc khi in > Xong hãy bấm OK >  Bấm Print để in. 

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở bảng tính Excel mà bạn muốn in trên giấy khổ A3.

Bước 2: Bấm vào File > chọn Print hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl +P để cài đặt file in.

Bước 2: Bấm vào File > chọn Print hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl +P để cài đặt file in.

Bước 3: Trong mục Settings, ở Letter (21.59 cm x 27.94 cm) bấm mũi tên xổ xuống và chọn khổ giấy A3 (29.7 cm x 42 cm).

Bước 3: Trong mục Settings, ở Letter (21.59 cm x 27.94 cm) bấm mũi tên xổ xuống và chọn khổ giấy A3 (29.7 cm x 42 cm).

Bước 4: Để thiết lập trang in cho khổ giấy A3 hãy bấm vào Page Setup. Khi cửa sổ Page Setup hiện lên bạn có thể thực hiện các tùy chỉnh như sau:

Tại mục Orientation: Chọn Landscape để in ngang hoặc chọn Portrait để in dọc khổ giấy A3 trong Excel.

Tại mục Orientation: Chọn Landscape để in ngang hoặc chọn Portrait để in dọc khổ giấy A3 trong Excel.

Tại Scaling hãy bấm chọn ô Fit to để Excel tự động căn chỉnh kích thước của bảng tính vừa với chiều rộng của giấy hoặc Adjust to... Co dãn theo tỷ lệ hãy tăng lên hoặc giảm xuống để chỉnh vừa trang in.

Tại Scaling hãy bấm chọn ô Fit to để Excel tự động căn chỉnh kích thước của bảng tính vừa với chiều rộng của giấy hoặc Adjust to... Co dãn theo tỷ lệ hãy tăng lên hoặc giảm xuống để chỉnh vừa trang in.

Để căn lề trang in hãy bấm vào tab Margins. Tại đây bạn có thể căn chỉnh lề trái, phải, trên, dưới cho trang in theo mong muốn ngay trong.

Để căn lề trang in hãy bấm vào tab Margins. Tại đây bạn có thể căn chỉnh lề trái, phải, trên, dưới cho trang in theo mong muốn ngay trong.

Tại mục Center on page có 2 tùy chọn:

  • Horizontally: Để đưa nội dung vào giữa trang theo chiều ngang.
  • Vertically: Để đưa nội dung vào giữa trang theo chiều dọc.

Bước 5: Sau khi thiết lập xong hết hãy nhấn OK > Bấm Print để in trong Excel.

Tại mục Center on page có 2 tùy chọn:

CÁCH IN TRONG EXCEL

Tìm hiểu thêm các cách in excel khác tại: Cách in Excel

Tin nổi bật Hướng dẫn nhanh

Cách in khổ giấy A3 trong Excel đơn giản nhất
Nếu như bạn đang muốn in khổ giấy A3 trong Excel nhưng chưa biết cách thực hiện như thế nào thì hãy tham khảo hướng dẫn cách in khổ giấy A3 trong Excel ngay dưới đây nhé.