Cách in tất cả các sheet trong Excel
Để thực hiện in hết tất cả các sheet trong Excel bạn có thể thực hiện bằng lệnh Print Entire Workbook hoặc chọn tất cả các sheet và thực hiện in. Tham khảo hướng dẫn in tất cả các sheet trong Excel bằng 2 cách như trên ngay sau đây.
In tất cả các sheet trong Excel bằng lệnh Print Entire Workbook
Bước 1: Mở bảng tính Excel chứa các sheet mà bạn muốn in.
Bước 2: Hãy nhấn vào file > Chọn Print hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + P để mở lệnh in.
Bước 3: Trong phần Settings > Bấm vào Print Active Sheet trong hộp thoại xổ xuống chọn Print Entire Workbook để chọn in tất cả các Sheet trong file Excel.
Bước 4: Xong hãy bấm vào Print để tiến hành in tất cả các sheet đã chọn trong Excel.
Cách in tất cả các sheet trong Excel bằng cách chọn tất cả sheet
Bước 1: Mở bảng tính Excel chứa các sheet mà bạn muốn in.
Bước 2: Nhấn chuột phải vào sheet đầu tiên > Chọn Select All Sheet.
Bước 3: Sau khi chọn xong hãy nhấn vào file > Chọn Print hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + P để mở lệnh in.
Bước 4: Bấm vào Print để tiến hành in tất cả các sheet đã chọn trong Excel.
Cách in hàng loạt sheet trong Excel
Để in hàng loạt sheet, in nhiều sheet đã được chọn trong Excel cùng một lúc bạn hãy thực hiện theo các bước sau đây:
Bước 1: Mở bảng tính Excel chứa các sheet mà bạn muốn in và thực hiện kéo sắp xếp các sheet cần in ở gần nhau để tiện cho việc chọn sheet in.
Bước 2: Chọn trước 1 Sheet cần in > Nhấn giữ phím Ctrl và chọn các sheet tiếp theo cần in đối với hệ điều hành Windows và đối với MacOS hãy bấm tổ hợp phím Shift + Click chuột vào sheet cần in.
Bước 3: Sau khi chọn xong các sheet cần in hãy nhấn tổ hợp phím Ctrl + P để mở lệnh in.
Bước 4: Bấm vào Print để tiến hành in tất cả các sheet đã trong Excel.
Cách in 1 sheet trong Excel
Cách thực hiện in 1 sheet trong Excel đơn giản hơn rất nhiều so với cách in nhiều sheet trong Excel, để thực hiện bạn hãy làm theo các bước sau:
Bước 1: Mở bảng tính Excel chứa sheet mà bạn muốn in.
Bước 2: Bấm Ctrl + P để mở lệnh in.
Bước 3: Trong phần Settings > Bấm chọn Print Active Sheet để in các Sheet được chọn trong file Excel > Bấm vào Print để tiến hành in.
CÁCH IN TRONG EXCEL
- Cách bỏ đánh số trang khi in trong Excel
- Cách bỏ giới hạn trang in trong Excel 2010, 2007, 2013, 2016, 2019
- Cách giới hạn trang in trong Excel 2007, 2010, 2013, 2016, 2019
- Cách in tem nhãn trong Excel
- Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không in được file Excel
- Cách khắc phục lỗi căn lề khi in trong Excel
- Cách khắc phục lỗi in Excel không có dòng kẻ
- Cách in 2 mặt trong Excel máy in Canon 2900
- Cách in 2 mặt trong Excel 2003
- Cách căn lề in 2 mặt trong Excel 2010
- Cách in 2 mặt giấy trong Excel 2007
- Cách khắc phục lỗi in Excel 2 mặt bị ngược
- Cách căn chỉnh lề để in 2 mặt trong Excel chuẩn
- Cách in 2 mặt trong Excel 2013
- Cách in 2 mặt để đóng gáy trong Excel
- Cách in 2 mặt Excel 2016
- Cách in trang 1 3 5 trong Excel
- Cách in khổ giấy A3 trong Excel
- Cách xem trước khi in trong Excel 2007, 2010, 2013, 2016, 2019
- Cách in Excel trong 1 trang
- Cách in 1 trang trong Excel
- Cách in file Excel không bị mất cột
- Cách in cố định cột trong Excel
- Cách khắc phục lỗi in Excel bị nhỏ
- Cách thu nhỏ trang in trong Excel
- Cách đánh số trang in trong Excel
- Cách in 2 mặt giấy ngang trong Excel
- Cách in 2 mặt nhiều Sheet trong Excel
- Cách in 2 mặt trong Excel máy in Canon 3300
- Cách in Excel vừa trang giấy A4
- Cách in Excel ngang vừa trang giấy A4
- Cách in 2 trang trên 1 mặt giấy A4 Excel
- Cách bỏ chọn vùng in trong Excel
- Cách chọn vùng in trong Excel
- Cách in trang chẵn lẻ trong Excel 2010, 2003, 2013, 2016, 2007
- Cách in giữ tiêu đề trong Excel
- Cách chỉnh kích thước in trong Excel
- Cách chỉnh lề in trong Excel
- Cách chỉnh in ngang trong Excel
- Cách chỉnh in tràn lề trong Excel
- Cách chỉnh in tất cả các sheet trong Excel
- Cách chỉnh vừa trang in trong Excel
- Cách chỉnh khổ giấy in trong Excel
- Cách khắc phục lỗi in Excel bị nhảy trang
Tìm hiểu thêm các cách in excel khác tại: Cách in Excel