Cách cố định dòng tiêu đề khi in trong Excel 2010, 2013, 2016, 2019
Sau đây là hướng dẫn nhanh và hướng dẫn chi tiết cách in Excel giữ tiêu đề với phiên bản Excel 2010, Excel 2013, Excel 2016, Excel 2019.
Hướng dẫn nhanh cách in tiêu đề lặp lại trong Excel
Mở file Excel cần in > Nhấn vào Page Layout > Chọn Print Titles > Khi hộp thoại Page Setup hiện lên> Bấm qua tab Sheet > Ở phần Print Titles chọn Rows to repeat at top khi bạn muốn in lặp lại dòng mọi trang hoặc Columns to repeat at left khi bạn muốn in lặp lại 1 cột cho mọi trang > Nhấn vào dấu mũi tên hướng lên > Chọn dòng hoặc cột bạn muốn lặp lại > Chọn xong hãy nhấn vào mũi tên hướng xuống > Nhấn Print Preview để xem trước > Nếu đúng bạn mong muốn thì nhấn OK và in.
Hướng dẫn chi tiết cách giữ nguyên tiêu đề trong Excel khi in
Bước 1: Mở file Excel và chọn trang tính mà bạn muốn in > Nhấn vào Page Layout > Chọn Print Titles.
Bước 2: Khi hộp thoại Page Setup hiện lên > Hãy bấm qua tab Sheet.
Bước 3: Tại tab Sheet ở phần Print Titles chọn Rows to repeat at top khi bạn muốn in lặp lại dòng mọi trang hoặc Columns to repeat at lef: khi bạn muốn in lặp lại 1 cột cho mọi trang > Nhấn vào dấu mũi tên hướng lên.
Bước 4: Chọn dòng hoặc cột bạn muốn lặp lại > Khi đã chọn xong hãy nhấn vào dấu mũi tên hướng xuống để quay lại.
Bước 5: Sau khi chọn xong dòng tiêu đề cần lặp lại thì dòng tiêu đề bạn đã chọn sẽ xuất hiện ô Rows to repeat at top hoặc Columns to repeat at left > Nhấn vào Print Preview để xem trước.
Bước 6: Sau khi xem lại nếu thấy giống như bạn muốn in thì hãy nhấn Print để in.
Cách in giữ tiêu đề trong Excel 2007
Cách in trong Excel giữ lại tiêu đề trên Excel 2007 vẫn có một số chi tiết khác so với các phiên bản Excel trên. Hãy tham khảo hướng dẫn nhanh và hướng dẫn chi tiết cách in Excel có tiêu đề đối với Excel 2007 được chia sẻ sau đây nếu bạn đang cần giữ tiêu đề khi in trong Excel 2007
Hướng dẫn nhanh cách in có tiêu đề trong Excel 2007
Mở file Excel cần in > Nhấn vào Page Layout > Chọn Print Titles > Khi hộp thoại Page Setup hiện lên> Bấm qua tab Sheet > Ở phần Print Titles chọn Rows to repeat at top khi bạn muốn in lặp lại dòng mọi trang hoặc Columns to repeat at left khi bạn muốn in lặp lại 1 cột cho mọi trang > Nhấn vào dấu mũi tên hướng lên > Chọn dòng hoặc cột bạn muốn lặp lại > Chọn xong hãy nhấn vào mũi tên hướng xuống > Nhấn Print Preview để xem trước > Nếu đúng bạn mong muốn thì nhấn OK và in.
Hướng dẫn chi tiết cách in giữ nguyên tiêu đề trong Excel 2007
Bước 1: Mở file Excel 2007 và chọn trang tính mà bạn muốn in > Nhấn vào Page Layout > Chọn Print Titles.
Bước 2: Khi hộp thoại Page Setup hiện lên > Hãy bấm qua tab Sheet.
Bước 3: Tại tab Sheet ở phần Print Titles chọn Rows to repeat at top khi bạn muốn in lặp lại dòng mọi trang hoặc Columns to repeat at left khi bạn muốn in lặp lại 1 cột cho mọi trang > Nhấn vào dấu mũi tên hướng lên.
Bước 4: Chọn dòng hoặc cột bạn muốn lặp lại > Khi đã chọn xong hãy nhấn vào dấu mũi tên hướng xuống để quay lại.
Bước 5: Sau khi cài đặt xong hãy nhấn Print Preview để xem trước, tại đây bạn có thể thực hiện các thao tác như sau:
- Print: In.
- Page Setup: Chỉnh sửa trang tính nếu muốn chỉnh sửa thêm.
- Zoom: Phóng to hình đang xem trước.
- Next Page: Trang kế tiếp (dùng khi bạn muốn xem các trang tiếp theo).
- Previous page: Trở lại trang trước (dùng khi bạn đang xem trang 2 mà muốn xem lại trang 1).
- Show Margins: Hiện tất cả những dòng có định dạng Margins.
- Close Print Preview: Đóng giao diện xem trước.
Bước 6: Sau khi xem lại nếu thấy giống như bạn muốn in thì hãy nhấn Print để in.
Cách in tiêu đề trong Excel 2003
Cách in trang sau có tiêu đề trong Excel 2003 cũng khá giống với Excel 2007, chỉ khác ở vài chỗ ở các bước đầu. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu cách in tiêu đề ở các trang trong Excel 2003 thì hãy hướng dẫn nhanh và hướng dẫn chi tiết cách giữ dòng tiêu đề trong Excel khi in đối với phiên bản Excel 2003 ngay sau đây.
Hướng dẫn nhanh in nhắc lại tiêu đề trong Excel 2003
Mở file Excel cần in > Nhấn vào File > Chọn Page Setup > Khi hộp thoại Page Setup hiện lên> Bấm qua tab Sheet > Ở phần Print Titles chọn Rows to repeat at top khi bạn muốn in lặp lại dòng mọi trang hoặc Columns to repeat at left khi bạn muốn in lặp lại 1 cột cho mọi trang > Nhấn vào dấu mũi tên hướng lên > Chọn dòng hoặc cột bạn muốn lặp lại > Nhấn Print Preview để xem trước > Nếu đúng bạn mong muốn thì nhấn Print để in.
Hướng dẫn chi tiết cách in tiêu đề Excel 2003
Bước 1: Mở file Excel 2003 và chọn trang tính mà bạn muốn in > Nhấn vào File > Chọn Page Setup
Bước 2: Khi hộp thoại Page Setup hiện lên > Hãy bấm qua tab Sheet.
Bước 3: Tại tab Sheet ở phần Print Titles chọn Rows to repeat at top khi bạn muốn in lặp lại dòng mọi trang hoặc Columns to repeat at left khi bạn muốn in lặp lại 1 cột cho mọi trang > Nhấn vào dấu mũi tên hướng lên > Chọn dòng hoặc cột bạn muốn lặp lại.
Bước 4: Nhấn vào File > Chọn Print Preview để xem trước kết quả in.
Bước 5: Nếu đúng bạn mong muốn thì nhấn Print để in.
CÁCH IN TRONG EXCEL
- Cách bỏ đánh số trang khi in trong Excel
- Cách bỏ giới hạn trang in trong Excel 2010, 2007, 2013, 2016, 2019
- Cách giới hạn trang in trong Excel 2007, 2010, 2013, 2016, 2019
- Cách in tem nhãn trong Excel
- Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không in được file Excel
- Cách khắc phục lỗi căn lề khi in trong Excel
- Cách khắc phục lỗi in Excel không có dòng kẻ
- Cách in 2 mặt trong Excel máy in Canon 2900
- Cách in 2 mặt trong Excel 2003
- Cách căn lề in 2 mặt trong Excel 2010
- Cách in 2 mặt giấy trong Excel 2007
- Cách khắc phục lỗi in Excel 2 mặt bị ngược
- Cách căn chỉnh lề để in 2 mặt trong Excel chuẩn
- Cách in 2 mặt trong Excel 2013
- Cách in 2 mặt để đóng gáy trong Excel
- Cách in 2 mặt Excel 2016
- Cách in trang 1 3 5 trong Excel
- Cách in khổ giấy A3 trong Excel
- Cách xem trước khi in trong Excel 2007, 2010, 2013, 2016, 2019
- Cách in Excel trong 1 trang
- Cách in 1 trang trong Excel
- Cách in file Excel không bị mất cột
- Cách in cố định cột trong Excel
- Cách khắc phục lỗi in Excel bị nhỏ
- Cách thu nhỏ trang in trong Excel
- Cách đánh số trang in trong Excel
- Cách in 2 mặt giấy ngang trong Excel
- Cách in 2 mặt nhiều Sheet trong Excel
- Cách in 2 mặt trong Excel máy in Canon 3300
- Cách in Excel vừa trang giấy A4
- Cách in Excel ngang vừa trang giấy A4
- Cách in 2 trang trên 1 mặt giấy A4 Excel
- Cách bỏ chọn vùng in trong Excel
- Cách chọn vùng in trong Excel
- Cách in trang chẵn lẻ trong Excel 2010, 2003, 2013, 2016, 2007
- Cách chỉnh kích thước in trong Excel
- Cách chỉnh lề in trong Excel
- Cách chỉnh in ngang trong Excel
- Cách chỉnh in tràn lề trong Excel
- Cách chỉnh in tất cả các sheet trong Excel
- Cách chỉnh vừa trang in trong Excel
- Cách chỉnh khổ giấy in trong Excel
- Cách in nhiều sheet trong Excel
- Cách khắc phục lỗi in Excel bị nhảy trang
Tìm hiểu thêm các cách in excel khác tại: Cách in Excel